เกม RPG ระดับตำนานกลับมาอีกครั้ง Might & Magic: Era of Chaos เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

Playulti 21 Jul 2020, 11:37:18
ข่าวเกมมือถือ

คอเกม RPG รุ่นเก๋าคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเกมซีรี่ส์ Might & Magic ผลงานเกมระดับตำนานบน PC ที่อยู่ยงคงกระพันมายาวนาน กว่า 35 ปีได้เป็นอย่างดี และครั้งนี้ซีรี่ส์ RPG ระดับตำนานได้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในแพลทฟอร์มมือถือที่ทันสมัยและสามารถสนุกได้ทุกที่กับ Might & Magic: Era of Chaos ซึ่งจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว
ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิกที่นี่

Might & Magic: Era of Chaos คือเกมแนว Tactical RPG ที่ให้ผู้เล่นได้สนุกกับสมรภูมิรบที่มีขนาดใหญ่กับเนื้อหาที่ให้คุณได้สนุกมากกว่า 27 ตอน พร้อม 390 ภารกิจในโหมดเนื้อเรื่อง แถมเนื้อเรื่องเสริมอีก 26 ตอนกับ 130 ภารกิจในโหมด Underground กับการจัดตั้งกองทัพเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้แบบ Real time และใช้กลยุทธ์ เวทมนตร์เพื่อพลิกสถานการณ์เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ

นอกจากนี้ยังมีโหมดอื่นๆ ที่ให้ได้ตะลุยและสัมผัสอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โหมด Dragon Utopia, Dawarven Tresury, Crypt และ Trial of Angles เพื่อเก็บรางวัลและไอเท็มพิเศษมากมาย และแน่นอนการต่อสู้ในรูปแบบ PVP กับการประลองกับกองทัพผู้เล่นอื่นๆ จากทั่วโลก เพื่อวัดกันว่าใครมีกึ๋นและมีกองทัพที่แข็งแกร่งที่สุดของเซิร์ฟเวอร์
นอกจากนี้ยังมีเหล่าฮีโร่ที่ให้คุณได้รวบรวมมากถึง 30 ตัว ซึ่งฮีโร่แต่ละตัวจะมีความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แต่ละครจะมีทั้งเวทมนตร์ อาวุธ และวัตถุเวทของคน ที่จะให้ผู้เล่นสามารถจัดสรรและปรับแต่งกองทัพให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และในอนาคตเหล่าฮีโร่ก็จะมีการอัปเดตเข้ามาเพิ่มอีกด้วย เพื่อน ๆ สามารถ <เข้าร่วมกลุ่มสังคมเกมได้ที่นี่>

และสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับฟรี! สกินโจรสลัดแคทเธอรีน และ 500 อัญมณีไปเลย ซึ่งสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่

กำลังโหลด...