พลาดไม่ได้! Daisuke Tsuji นักแสดงโมชั่นแคปเจอร์ Jin Sakai โชว์เล่นเกม Ghost of Tsushima

Playulti 22 Jul 2020, 17:27:00
ข่าวเกม PC


อย่างที่รู้กันว่าวงการเกมสมัยนี้สามารถใช้เทคโนโลยีโมชั่นแคปเจอร์ (Motion Capture) ในการสร้างใบหน้าของตัวละครได้อย่างสมจริง และเสียงพากย์ที่ทำให้ตัวละครในเกม Ghost of Tsushima [นักรบปีศาจแห่งสิชิมะ] ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น โดยผู้มารับบทเป็นตัวละครเอกอย่าง Jin Sakai ที่ขับเคลื่อนเรื่องราวให้เกิดความน่าติดตามอยู่ตลอดเวลา นั่นก็คือ Daisuke Tsuji นักแสดงชาวญี่ปุ่นที่เรียนการแสดงในอเมริกา ซึ่งเคยฝากผลงานการแสดงภาพยนตร์ / ทีวีซีรีส์ / เสียงพากย์ตัวละครมานับไม่ถ้วน แน่นอนว่าพอมันวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวก็อยากเห็นว่าผลงานของตนเป็นยังไงบ้าง ดังนั้นเมื่อเร็วๆ นี้ เขาจึงตัดสินใจทำการไลฟ์สตรีมบนแพลตฟอร์ม Twitch ในช่องที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า "DiceK2G" ที่โชว์การเล่นเกม Ghost of Tsushima ให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน 

ยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์กับ "ก้นแห่งสึชิมะ" ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่ Daisuke Tsuji ได้พาตัวละครเอกอย่าง Jin Sakai มาทำกิจกรรมแช่น้ำพุร้อน แล้วทีนี้พอถึงช่วงที่ตัวละครเปลือยเปล่าเพื่อไปแช่น้ำพุร้อนอยู่ขณะนั้น เขาก็ดันอุทานเสียงดังลั่นขึ้นมาว่า

เยสสส...ว่าแต่ผมจะร้อง "เยสสส" ตอนเห็นก้นของตัวเองในเกมทำไมกันเนี่ย? ไม่รู้เหมือนกันแฮะ - Daisuke Tsuji
ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปรับชม "ก้นแห่งสึชิมะ" กันได้ที่ใต้ด้านล้างนี้เลยนะจ๊ะ ส่วนคลิปไลฟ์สตรีมก็เข้าไปรับกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะเออ

>>> สามารถรับชมกระทู้บน Twitch ได้ที่นี่ <<<



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Twitch, IMDb, Ghost of Tsushima


กำลังโหลด...