พ่อมดแสบร่วมฉลองครบ 5 ปี Clash of Clans ด้วยกล่อง Birthday Boom!

Playulti 27 Aug 2017, 16:21:42
ข่าวเกมมือถือ
เอาล่ะค่ะ ในที่สุดก็ถึงเวลาฉลองครบรอบวันเกิดอายุ 5 ขวบของเกม Clash of Clans กันแล้วนะคะ แต่แทนที่จะได้ฉลองกันแบบสวยๆ หล่อๆ เจ้าช่างก่อสร้างตัวดีดันน้อยใจแอบหนีเที่ยวไปซะงั้น เหล่าทหารในหมู่บ้านก็ต้องเกณฑ์กำลังกันมาผลัดทำหน้าที่ช่างก่อสร้างแทน และสัปดาห์นี้ก็เป็นคิวของ Wizard เจ้าพ่อมดขี้เก็ก เขาก็เลยคิดไอเดียสร้างอาคมชนิดใหม่ขึ้นมาเพื่อเป็นการฉลองครบ 5 ปีไปเลย ด้วย Birthday Boom ระเบิดวันเกิด คาถาที่มีลักษณะเป็นกล่องของขวัญ แต่ภายในยัดด้วยระเบิดแรงสูงอีกด้วย! โห คิดไม่ถึงเลยนะเนี่ยว่าวิธีนี้จะใช้ได้ด้วย

เล่นใหญ่เวอร์

Birthday Boom ไม่ใช่กับดักแต่เป็นอาคม หรือขวดน้ำยา Spell ชนิดหนึ่ง(เหนือธรรมชาติกันเลยทีเดียว) จึงต้องสร้างในโรงงานอาคม Spell Factory ประสิทธิภาพของ BirthdayBoom เป็นอาคมสำหรับใช้ในการโจมตี ซึ่งนอกจากจะสร้างความเสียหายเป็นบริเวณกว้างแล้วยังทำให้ทหารของศัตรูเกิดอาการ Stun มึนงงไปชั่วขณะด้วย แม้แต่ยูนิตโหดๆอย่างคิงและควีนก็ยังไม่รอด เรียกได้ว่าครบเครื่องกันเลยค่ะ!

Birthday Boom จะร่วมฉลอง 5 ปีกับชาวแคลชเชอร์เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ถึงเวลา 14.00 น. ของวันที่ 1 กันยายน 2017 (ตามเวลาไทย) อย่าพลาดกันน้าา


นอกจากนี้ ระเบิดวันเกิดมาพร้อมกับกิจกรรมแจกเพชร อีกด้วย! เพียงชนะการรบในโหมดการรบหลายคน Multiplayer ทั้งหมด 10 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขจะต้องใช้ระเบิดวันเกิดในการรบด้วยอย่างน้อย 1 ครั้งต่อหนึ่งการรบค่า อีเวนท์ดีๆน่าสนุกแบบนี้ใครพลาดนี่บอกเลยว่าเสียดายแทน >_< หากเพื่อนๆคนไหนสนใจและกลัวพลาดกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ก็สามารถติดตามได้จาก Official Facebook page และ Youtube นะคะ


   

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...