ภาคีผู้พิทักษ์อัพเดทใหญ่ต้อนรับเดือนตุลาคม ! เผ่าใหม่ ระบบใหม่พร้อมกิจกรรมแน่น !!

Playulti 07 Oct 2016, 17:29:49
ข่าวเกมมือถือ


ภาคีผู้พิทักษ์ 7 Guardians อัพเดทใหญ่ต้อนรับเดือนตุลาคมทั้งเผ่าใหม่ ระบบใหม่ และการต่อสู้รูปแบบใหม่ พร้อมกิจกรรมฉลองการอัพเดทอีกมากมายทำให้คุณสามารถหาวีรบุรุษเผ่าใหม่ได้อย่างง่ายดายไปดูรายละเอียดการอัพเดทใหญ่นี้กันเลยดีกว่าส่วนใครที่ยังไม่ได้ลองสัมผัสก็รีบดาวน์โหลดได้เลย กองทัพดวอร์ฟรอคุณไปสัมผัสอยู่ !!


อัพเดตใหญ่เผ่าใหม่ ระบบต่อสู้ใหม่ ระบบรูน สงครามรถถัง !!!


เผ่าใหม่ : เผ่าดวอร์ฟ  เผ่านักรบเครื่องจักร  มาพร้อมกับความสามารถรูปแบบใหม่ทุกครั้งที่โจมตีจะสะสมพลังงานไฟฟ้า เมื่อสะสมเต็มหลอดจะใช้ความสามารถพิเศษแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไปเช่น ดวอร์ฟโร๊ก จะเปลี่ยนร่างเป็นยานบินพุ่งไปหาศัตรูเพื่อระเบิดตัวเองสร้างความเสียหายหรือดวอร์ฟอาร์เชอร์ ที่จะเปลี่ยนร่างเป็นป้อมปืนเพื่อยิงกระสุนสร้างความเสียหายที่รุนแรงกว่าเดิม ความสามารถน่าสนใจขนาดนี้รีบหามาเป็นเจ้าของกันด่วน












ระบบสงครามรถถัง : ระบบการต่อสู้ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ล่าสุดให้ผู้เล่นจัดทัพ 2 ทัพ เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นสงครามนี้มีความพิเศษตรงที่มีการใช้เทพประจำทีม และรถถังที่ผู้เล่นได้ติดตั้งไว้ทำให้การต่อสู้มีความท้าทายและหลากหลายมากขึ้น ซึ่งของรางวัลของสงครามรถถังก็เป็นสิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่เช่นกันได้แก่บรรดาถ้วยรางวัลเกรดต่าง ๆ  ซึ่งสามารถเอาไปแลกเป็นกล่องรูนในระดับต่าง ๆได้ 



ระบบรูน: เป็นระบบเสริมสร้างความสามารถของวีรบุรุษโดยสามารถหารูนได้จากกล่องรูน ซึ่งใช้ถ้วยรางวัลจากสงครามรถถังไปแลกที่ร้านค้าเวทมนต์นั่นเอง รูนแต่ละแบบก็จะมีเกรดและความสามารถที่แตกต่างกันและยังสามารถนำรูนไปอัพเกรดออพชั่นได้อีกด้วยทำให้การอัพเกรดวีรบุรุษและแนวทางการเล่นมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น สนุกขึ้น  โดยแต่ละตัวสามารถใส่รูนได้ถึง 6 แบบด้วยกัน


กิจกรรมใหม่ต้อนรับการอัพเดทโดยกิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ช่วยทำให้สามารถหาวีรบุรุษเผ่าดวอร์ฟได้ง่ายขึ้นทั้งการเพิ่มโอกาสสุ่มเผ่า
ดวอร์ฟ การเพิ่มชิ้นส่วนเผ่าดวอร์ฟในโม่เวทย์ พร้อมกิจกรรมหาชิ้นส่วนวีรบุรุษในเทวสถานเทพารักษ์ทำให้สามารถหาวีรบุรุษที่ถูกใจได้ง่ายขึ้นและยังมีกิจกรรมเพิ่มโบนัสทองอย่างจุใจในวันหยุดสุดสัปดาห์ เรียกได้ว่าจัดเต็มจริงๆ กับกิจกรรมต้อนรับอัพเดทใหญ่นี้ครับ


>> คลิกที่รูปเพื่อดูรายละเอียด ! <<

เพื่อน ๆชาวภาคีผู้พิทักษ์สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่แฟนเพจ https://www.fb.com/7guardiansth และกลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนเทคนิคการเล่น www.fb.com/groups/7GuardiansTH


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...