แนะนำตัวละคร พร้อมจุดเด่นและจุดด้อย ของผู้พิทักษ์ทั้ง 7 ใน ภาคีผู้พิทักษ์ : 7 Guardians!!

Playulti 10 Jun 2016, 16:00:53
ไกด์เกมในไทย
   สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ ในวันนี้ทีมงาน MustPlay จะมาแนะนำตัวละคร พร้อมทั้งจุดเด่นและจุดด้อยของผู้พิทักษ์ทั้ง 7 ที่จะมากอบกู้โลกด้วยกันใน ภาคีผู้พิทักษ์ : 7 Guardians เกมแนว Tower Defend RPG ตัวใหม่ จากค่าย 4:33 Creative Lab นั่นเอง!!

ภาคีผู้พิทักษ์ : 7 Guardians มีผู้พิทักษ์ทั้งหมด 7 สายอาชีพ โดยแต่ละสายอาชีพจะมีจุดเด่น-จุดด้อยอย่างไรบ้าง มาดูกันเลย

วอริเออร์
   นักรบดวอร์ฟ หรือที่เราเรียกกันว่า คนแคระ ผู้ชำนาญการต่อสู้ในระยะประชิด ใช้ขวานอันใหญ่เป็นอาวุธ มีจุดเด่นที่พลังป้องกัน และพลังชีวิตที่สูง แต่พลังโจมตีไม่มากนัก วอริเออร์เป็นนักรบที่ใช้แต้มมานาในการเรียกเพียงแต้มเดียวเท่านั้น 


โร๊ก
   โร๊กเป็นนักฆ่าระยะประชิดที่ใช้มีดคู่เป็นอาวุธ มีจุดเด่นที่ความปราดเปรียว การโจมตีที่รวดเร็ว และสามารถหลบหลีกกับดักต่างๆ ที่ขวางทางอยู่ได้ แถมยังมีพลังโจมตีที่สูงที่สุดในกลุ่มผู้พิทักษ์ทั้งหมดอีกด้วย แต่ข้อเสียก็คือมีพลังป้องกัน และพลังชีวิตที่น้อยมากๆ แต่เราสามารถเรียกเค้าออกมาได้เรื่อยๆ เพราะต้องใช้มานาเพียงแต้มเดียวเท่านั้น


อาร์เชอร์
   เอล์ฟผู้ใช้ธนู จะคอยอยู่แนวหลังเพื่อโจมตีระยะไกล มีพลังโจมตีค่อนข้างสูง และสามารถยิงศัตรูที่อยู่บนฟ้าได้ แต่ข้อเสียอยู่ที่พลังป้องกัน และพลังชีวิตน้อยมากกก ประมาณว่าโดนสะกิดทีเดียวก็ตาย ดังนั้นอย่าไปเรียกเค้าออกมาเดี่ยวๆ เด็ดขาด ควรมีตัวสายป้องกันอย่าง ดีเฟนเดอร์ หรือตัวที่มีพลังป้องกันและพลังชีวิตสูง เช่น โกเล็ม และวอร์ลอร์ด เอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้ศัตรูเข้าถึงตัวอาร์เชอร์นั่นเอง ใช้มานา 2 แต้มในการเรียก


ดีเฟนเดอร์
   นักรบที่เปรียบเสมือนโล่กำบังที่คอยปกป้องชาวบ้านจากภัยอันตราย! ดีเฟนเดอร์มีจุดเด่นที่พลังป้องกัน และพลังชีวิตที่สูง โดยเค้าจะกางโล่คอยรับการโจมตีของศัตรูให้กับปาร์ตี้ของเรา ช่วยป้องกันรถถังและผู้พิทักษ์ที่โจมตีระยะไกลได้เป็นอย่างดี แต่ข้อเสียของเค้าก็คือค่าพลังโจมตีที่ต่ำ และการเดินที่เชื่องช้า ใช้มานา 2 แต้มในการเรียก


วิซาร์ด
   นักปราชญ์ผู้ปราดเปรื่อง ผู้ใช้เวทมนต์โบราณในการกำจัดศัตรูจากระยะไกล ข้อดีของเค้าอยู่ที่พลังโจมตีที่สูง และเร็วกว่าอาร์เชอร์ แต่ข้อเสียก็คือมีพลังป้องกันและพลังชีวิตที่น้อย จึงควรมีตัวสายป้องกันคอยช่วยกันศัตรูเอาไว้เช่นเดียวกันกับอาร์เชอร์ ใช้มานา 3 แต้มในการเรียก


โกเลม
   เทพเจ้ายักษ์ใหญ่อันน่าเกรงขาม ใช้พลังสร้างแผ่นดินไหวในการโจมตีศัตรูในวงกว้าง เหมาะกับการกำจัดศัตรูที่มาแบบเป็นกลุ่ม โกเลมมีพลังโจมตีค่อนข้างสูง และมีพลังป้องกันและพลังชีวิตที่สูงมากเช่นกัน ถือได้ว่าเป็นที่พึ่งหลักของปาร์ตี้เลยทีเดียว แต่ข้อเสียก็คือโจมตีช้าไปหน่อย ใช้ 3 มานาในการเรียก


วอร์ลอร์ด
   นักรบบนหลังม้าผู้องอาจ ผู้บัญชาการใหญ่แห่ง 7 Guardians ใช้หอกในการโจมตีในระยะกว้าง เรียกได้ว่าเป็นความหวังของหมู่บ้านเลยทีเดียว เพราะวอร์ลอร์ดคนนี้มีพลังโจมตีที่สูง พลังป้องกันและพลังชีวิตก็สูง แถมยังเคลื่อนไหวและโจมตีได้อย่างรวดเร็ว แต่ข้อเสียก็คือ ต้องใช้แต้มมานาถึง 4 มานาในการเรียก ทำให้ไม่สามารถเรียกออกมาได้บ่อยๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 7 ผู้พิทักษ์ของเรา ถูกใจตัวไหนกันบ้างเอ่ย หวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นแนวทางให้กับเพื่อนๆ ในการเล่นเกมนี้ได้นะคะ
สำหรับใครที่ยังไม่ได้เข้าไปสัมผัสความสนุกของ ภาคีผู้พิทักษ์ : 7Guardians ก็โหลดมาลองกันได้เลยที่นี่!!

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ กับ PlayPoint

กำลังโหลด...