เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภาคีผู้พิทักษ์ 7 Guardians แถมเผยเกมที่จะเข้ามาอีกเพียบ !!

Playulti 14 Jun 2016, 16:16:59
ข่าวเกมมือถือ

เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการวันนี้ สำหรับเกม ภาคีผู้พิทักษ์ 7 Guardians โดยทาง 4:33 Creative Lab, ทรูมูฟ เอช และบริษัททรูดิจิตอลพลัสจำกัด ร่วมแถลงข่าวถึงการเปิดให้บริการเกม ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians และความร่วมมือกันในการสร้างประสบการณ์ใหม่สุดเศษให้กับกลุ่มลูกค้าเกมเมอร์ของทรูมูฟ เอช และ GoodGames Platform เพื่อให้ผู้เล่นชาวไทย เข้าถึงเกมอย่างทั่วถึง และได้สิทธิประโยชน์สูงสุด !!

เกมภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians  เป็นเกมแนว Defense RPG เปิดให้บริการทั้งในระบบ iOS และ Android พร้อมกันทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยแล้ววันนี้ สำหรับภายในเกมนั้น ผู้เล่นจะต้องนำเหล่าภาคีผู้พิทักษ์ทั้ง 7 เข้าต่อสู้ห้ำหั่นกับปีศาจร้ายเพื่อช่วงชิงดินแดนศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 9 ตามเทพนิยายปกรณัมนอร์สให้กลับคืนสู่สันติสุขดังเดิม ตัวเกมมีจุดเด่นอยู่ที่ผู้เล่นจะต้องช่วงชิงชัยชนะด้วยกลยุทธ์ที่หลากหลาย ไมว่าจะเป็นการเลือกวีรบุรุษลงสูส่นามรบหรือ การจัดทัพเพิ่มพลังให้กับเหล่าวีรบุรุษ และรถถังตามความเหมาะสมในด่านต่างๆ

 


  ในช่วงการเปิดงาน ได้รับเกียรติจาก คุณ กฤชพล ใจจงรักษ์ และคุณนำพล น้อยประภา ตัวแทนจาก 4:33 ประเทศไทยมากล่าวเปิดงาน รวมถึงอธิบายฟีเจอร์ และเนื้องเรื่องหลักๆของเกมนี้อย่างละเอียด  ไขข้อข้องใจด้านระบบเกมอย่างครบถ้วนทุกฟีเจอร์ รวมถึงความเป็นมาของเนื้อเรื่อง ทำให้เกมดูน่าสนใจมากขึ้น พร้อมทืั้งเชิญชวนสื่อมวลชน โหลดเกมเล่นด้วย !


คุณ กฤชพล ใจจงรักษ์ และคุณนำพล น้อยประภา ตัวแทนจาก 4:33 ประเทศไทย

ในการเปิดตัวครั้งนี้ ได้คุณชาง วอนซัง CEO ของ 4:33 Creative Lab เกาหลี มากล่าวอะไรเล็กน้อยเกี่ยวกับ เหตุผลที่ลองขยายตลาดเกมมือถือมาในไทย รวมถึงได้เผยถึงเกมที่จะนำมาลงอีกถึง 5 เกมด้วยกัน นั่นก็คือ Monster Super League, Lost Kingdom , Special Force Mobile , Spell 9 และ Three Kingdom Blade เพื่อนๆที่ตั้งตารอเกมไหนอยู่ ติดตามได้เร็วๆนี้จ้า 
คุณวอนชางกล่าว
ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians เป็นเกมที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามและมีสไตล์การเล่นที่โดดเด่นซึ่งหาได้ยากบนเกมมือถือยุคนี้ โดยตัวเกมภาคีผู้พิทักษ์ถือเป็นหนึ่งในผลงานครีเอทีฟคุณภาพสูงที่ทาง 4:33 Creative Lab ภูมิใจนำเสนอให้แก่ชาวไทยได้สัมผัสถึงประสบการณ์การเล่นเกมที่ผสมผสานความสนุกที่ หลากหลายไม่ว่าจะเป็นความสนุกในรูปแบบของ RPG ซึ่งเหมาะกับผู้เล่นกลุ่มวัยรุ่นและความเพลินของการเล่นเกมแนว side-scrolling สำหรับผู้เล่นกลุ่มวัยทำงาน

คุณชาง วอนซัง CEO ของ 4:33 Creative Lab เกาหลี



เกมที่จะมาเปิดตัวในไทยเร็วๆนี้แน่นอน !

ในส่วนความร่วมมือกับทางทรูมูฟ เอชนั้น ทาง 4:33 ได้เล็งเห็นถึงความเป็นผู้นำในธุรกิจ โมบายอินเตอร์เน็ตคอนเทนต์ ของทางทรูมูฟ เอช รวมไปถึงเครือข่าย 4G|3G ของทรูมูฟ เอชที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยให้เกมภาคีผู้พิทักษ์สามารถเข้าถึงผู้เล่นคนไทยอย่างทั่วถึงและการร่วมมือกับทาง GoodGames Platform ที่มีความแข็งแกร่งเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้เล่นเกมจะทำให้ทาง 4:33 เป็นที่รู้จักในหมู่เกมเมอร์ชาวไทยได้ในวงกว้างมากขึ้น 
ด้าน คุณสกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการด้านนอนวอยซ์ธุรกิจโมบายส์ ทรูมูฟ เอช กล่าวว่า
จากความสำเร็จของทรูมูฟ เอช ในการรุกตลาดเกมในปี 2015 ทำให้เราเข้าถึงลูกค้าในตลาดกลุ่มนี้มากขึ้น และในปีนี้ ทรูมูฟ เอช ตั้งใจจะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้ากลุ่มเกมเมอร์อีกครั้ง ด้วยการจับมือกับ 4:33 บริษัทเกมชั้นนำจากประเทศเกาหลีเพื่อนำเกม ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians พร้อมไอเทมสุดพิเศษ มอบให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช ทุกท่าน เพียงสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตแรงขั้นเทพ

คุณสกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการด้านนอนวอยซ์ธุรกิจโมบายส์ ทรูมูฟ เอช

สิทธิพิเศษสำหรับ ลูกค้าทรูมูฟเอช สามารถซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเริ่มต้นที่ราคา 15 บาท ได้รับเน็ต 200 MB พร้อมรับ 15,000 Gold ทันที หรือพิเศษกว่า เพียงสมัครแพ็กเกจเสริม ราคา 59 บาท ได้รับ เน็ต 400 MB พร้อมรับหินสุ่มฮีโร่ 3-4 ดาว และวัตถุดิบฮีโร่ 3 ดาว

ในด้าน GoodGame ก็ได้รับเกียรติจาก คุณ ปรเมษฐ์ บุญเลิศศักดิ์สกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ GoodGames Platform บริษัททรูดิจิตอลพลัสจำกัด กล่าว

GoodGames Platform เป็น One Stop Service และ 360 Solution สำหรับผลักดันด้านการตลาดของธุรกิจเกมมือถือ ครอบคลุม Southeast Asia มีฐานลูกค้ากว่า 3 ล้าน Active User ต่อวัน ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะสร้างสรรความสนุกให้กับเกมเมอร์ชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น แจกไอเทมพิเศษและโปรโมชั่นสุดคุ้มกับเกมภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardiansครับ

และในช่วงสุดท้าย ทางด้าน 4:33 ก็ได้จับมือร่วมกันเป็นการยืนยันถึงความร่วมมือกับทาง Good Game และ Truemove H อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดให้สื่อได้สัมภาษณ์ตอนจบงาน ทาง Playulti และ Mustplay มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เกม 7Guardians ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการและหวังว่าจะมีกระแสตอบรับที่ดีในกลุ่มผู้เล่นชาวไทย ด้วยการจับมือและช่วยกันผลักดันทั้งทางสื่อต่างๆ หากมีเกมอื่นๆ จากทาง 4: 33 เพิ่มเติมมาอีก ทาง Playulti จะรีบนำมาเสนอนแ่นอนค่ะ !




ภาพทั้งหมดจาก Playulti.com

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...