มาจำลองการใ้ช้ชีวิตออนไลน์ในโลก 2D แบบเปิดโลกกว้าง Little Sim World เกมน่าเล่นที่ขอแนะนำ!

onkami 11 Jan 2022, 14:15:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ใครที่ชื่นชอบเกมแนวจำลองการใช้ชีวิตและยังสามารถที่จะเล่นออนไลน์กับเพื่อน ๆ อารมณ์เหมือนเกม Stardew Valley วันนี้มีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมาฝากกันกับ “Little Sim World” เกมที่จะพาเราไปใช้ชีวิตในโลก 2D ในรูปแบบเปิดโลกกว้าง [Open World] ที่สำคัญสามารถเล่นออนไลน์ได้ด้วย! โดยตอนนี้ตัวเกมอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและมีแผนที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access ภายในปี 2022 นี้บนแพลตฟอร์มของร้านค้า Steam เป็นที่แรก 



ส่วนรายละเอียดของตัวเกมที่ทาง Team LSW ทีมผู้พัฒนาเกมเปิดเผยมีดังต่อไปนี้ค่ะ



เนื้อหาภายในเกม “Little Sim World” จะมีฉากหลังเป็นกรุงลอนดอนที่ผู้พัฒนาได้ออกแบบร้านค้าต่าง ๆ ภายในเกมเอาไว้มากมาย เราจะเป็นผู้ที่มาอาศัยอยู่ในเมืองแห่งนี้ ผู้เล่นจะเป็นคนกำหนดว่าจะให้ตัวละครของเราอยากจะทำอาชีพอะไร อยากมีชีวิตแบบไหนในเมืองแห่งนี้ แถมเรายังออกแบบบ้านของตัวเองอยากที่ใจเราต้องการ ซึ่งเราสามารถสร้างห้องอาศัยอยู่กับเพื่อนได้ด้วยนะคะ หรือจะทำงานเก็บเงินเปิดร้านใหม่ขึ้นมาในเมืองนี้ก็ทำได้ด้วยเช่นกันนะคะ ฉากภายในเกมผู้เล่นจะพบว่าจะไม่มีการตัดหน้าดาวน์โหลดข้อมูล ทำให้รู้สึกเหมือนว่าเรากำลังอาศัยอยู่ในที่แห่งนี้จริง ๆ ภายในเกมจะมีสภาพอากาศ และเทศกาลต่าง ๆ ที่จะอัปเดตเข้ามาตามช่วงเวลานั้น ๆ 



สำหรับเกม “Little Sim World” ถูกพัฒนามาตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาเกม Team LSW ตอนแรกจะเปิดให้บริการภายในปี 2021 แต่ก็เลื่อนมาเปิดให้บริการภายในปีนี้แทน ซึ่งยังไม่มีการระบุเอาไว้ว่าจะวางจำหน่ายหรือเปิดให้บริการในช่วงวันหรือเดือนไหน แต่ที่ยืนยันได้ก็คือตัวเกมจะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access ก่อน แล้วตัวเกมก็จะอัปเดตคอนเทนต์ให้สมบูรณ์แล้ววางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายหลัง เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...