มาดูเกมมือถือที่สร้างจากอนิเมะชื่อดัง Osomatsu-San กันเถอะ !

Playulti 29 Mar 2016, 15:39:45
ข่าวเกมมือถือ


   สาวกการ์ตูนญี่ปุ่นรุ่นเก่าหลายคนคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักการ์ตูนเรื่อง Osomatsu San อย่างแน่นอน การ์ตูนเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ แฝดหกจอมป่วน ที่มีนิสัยแตกต่างกันไปที่จริง Osomatsu San เป็นอนิเมชั่นเก่าแก่ที่มีอายุกว่าห้าสิบปีได้แล้ว! แต่ก็ได้ถูก Studio Pierrot นำกลับมาฉายใหม่อีกครั้งในปี 2015 ที่ผ่าน ซึ่งด้วยความเกรียนป่วนโลกผสมความน่ารักของแฝดทั้งหกคนทำให้กระแสตอบรับดีมากจนติดอันดับอนิเมะขายดีอันดับต้นๆ เลยทีเดียว ด้วยยอดขายและกระแสที่ฉุดไม่อยู่ทำให้บริษัทพัฒนาเกมมือถือ D-techno ออกมาประกาศทำเกมมือถือที่ทำมาจากซีรีย์ Osomatsu San หลายเกมด้วยกัน จะมีเกมอะไรบ้างเป็นแนวไหนบ้างไปรับชมกันเลยจ้า 


  • มาเริ่มที่เกมแรกกันเลยกับ Puzzle Osomatsu San ! ที่เปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 25 เดือน 3 ที่ผ่านมา
   ดูจากชื่อเกมก็พอจะเดาได้ว่าเกมนี้เป็นเกมแนว Puzzle เกมนี้เราจะต้องแก้ไขพัซเซิลโดยเรียงใบหน้าของตัวละคร (ที่เหมือนกัน) ให้ได้ติดกันมากกว่าสามบล็อคขึ้นไป ที่พิเศษคือตัวละครแฝดทั้งหกคนจะคอยช่วยเหลือเราอีกด้วย (เรียกว่า Oshimatsu) เมื่อเราเล่นไปเรื่อยๆ ค่าความสนิทสนมจะเพิ่มมากขึ้นทำให้ Oshimatsu สามารถพัฒนาได้ทักษะสกิลที่ดีกว่าเดิม




สำหรับใครที่สนใจ Puzzle Osomatsu San ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่นี่นะจ๊ะ !

   



  • เกมที่สอง Matsuno ke Fuyou Kazoku Senbatsu Kaijou
    สำหรับเกมนี้ก็ยังคงเป็นเกมจากบริษัท D-techno เช่นเดียวกันเป็นเกมมือถือแนว Casual ที่สามารถเล่นได้ง่ายๆ ไม่ต้องเรียนรู้อะไรมากนัก โดยเราจะต้องเลือกเล่นตัวละครใดตัวละครหนึ่งในแฝดทั้งหกคนเพื่อมาทำงานหาเงิน ซึ่งเราสามารถเอาเงินที่หาได้ไปซื้อเสื้อผ้าได้ ถ้าเราเล่นจนสนิทสนมแล้วอาจจะได้เห็นตัวละครที่เลือกในอีกมุมมองที่ต่างออกไปได้ด้วยนะ! (เช่นการแสดงออกหรือท่ายืนที่ต่างออกไป) โดยเกมนี้เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่วันที่ 29 เดือน 3 ที่ผ่านมา



สำหรับใครที่สนใจเกม Matsuno ke Fuyou Kazoku Senbatsu Kaijou ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่นี่นะจ๊ะ !

   



  • และเกมสุดท้าย Osomatsu San hacha mecha Party !
   สำหรับเกมสุดท้ายนี้ยังไม่เปิดให้เล่นสนุกกันนะคะ โดยมีกำหนดว่าจะเปิดให้เล่นสนุกกันภายในเดือนที่ 4 นี้ (2016) เป็นเกมที่รวมหลากหลายมินิเกมเข้าไว้ด้วยกันเช่น Pacman , ว่ายน้ำตะลุยด่าน ที่จะมาในเวอร์ชั่น Osomatsu โดยเราสามารถเลือกเล่นเกมได้ตามใจชอบ ที่พิเศษกว่านั้นคือเราสามารถเก็บสะสม Scene Card ได้ด้วย แต่แค่ยังไม่หมดนะ ! สำหรับเกม Osomatsu San hacha mecha Party นี้ยังมีการจัดอันดับผู้เล่นอีกด้วย สามารถแข่งขันกับเพื่อนๆ หรือคนทั้งประเทศก็ยังได้ 

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง : Osomatsu App D-Techno





   เป็นยังไงบ้างคะ กับสามเกมจากซีรีย์ Osomatsu เป็นเกมที่ไม่ว่าใครก็สามารถเล่นได้ง่ายๆ ไม่จำเป็นต้องไปหาข้อมูลอะไรเลย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการผ่อนคลายมากๆ ค่ะ แถมยังดาวน์โหลดเล่นได้ฟรี!แบบนี้อีก เรียกว่าใครเป็นแฟนแฟนทั้งหกคนนี้ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะ ! 

ขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก : http://gamebiz.jp และ http://gamewith.jp

กำลังโหลด...