ยอดทะลุเป้า !! เกม Exos Saga กวาด 1 ล้านดาวน์โหลดภายใน 3 สัปดาห์

Playulti 21 Oct 2015, 02:19:27
ข่าวเกมมือถือ

เมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว Eyedentity Mobile ได้เปิดบริการเกม RPG บนมือถือตัวใหม่ Exos Saga ซึ่งปัจจุบันตัวเกมได้กวาดยอดดาวน์โหลดทั่วโลกไปแล้วกว่า 1 ล้านดาวน์โหลด โดยตัวเกมได้เปิดให้บริการทั่วโลกกว่า 136 ประเทศ มีภาษารองรับถึง 11 ภาษา(มีไทยด้วยนะ) ผ่าน Google Play Store ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะตอนนี้ Exos Saga ยังสามาถถีบยอดผู้เล่นได้สูงถึง 51% จากผู้เล่นทั่วโลกในแต่ละวัน

ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่

ทั้งนี้ Exos Saga ยังติด 5 อันดับเกมยอดนิยมในญี่ปุ่นบน Google Play ส่วนแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Exos Saga ยังติดอยู่ใน 10 อันดับแรกเกม RPG Rank ของประเทศอินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ ตั้วแต่เปิดตัวมาจนถึงปัจจุบัน Exos Saga ถือเป็นเกมที่กระแสยังแรงไม่หยุด ด้วยระบบการเล่นต่างที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบ Guild System ที่สามารถรวมผู้เล่นในเกมให้เป็นกลุ่มก้อนเล็ก ๆ ได้

หากใครเป็นแฟนเกม Ragnarok Online ตัวยงก็คงคุ้น ๆกับกราฟิกของเกมนี้อยู่บ้าง เพราะกราฟิกของเกมนี้เป็นผลงานของ SR และ Sinbaru ผู้เคยฝากผลงานชื่อดังในตำนานอย่างเกม Ragnarok Online ไว้แล้ว ทั้งนี้ช่วงเดือนตุลาคม ตัวเกมจะมีการอัพเดทสิ่งใหม่ ๆ เข้ามา ทั้งเนื้อเรื่อง กิจกรรมต่าง ๆ และยังมีการปรับปรุงระบบ Guild System ให้ดีขึ้นไปอีกด้วย

กำลังโหลด...