รวบรวมความกล้าแล้วออกผจญภัยไปในโลกของ Dream Tower: Musou no Kenhime กันเถอะ !

Playulti 15 Apr 2016, 13:00:59
ข่าวเกมมือถือ


   เคยติดใจกันบ้างไหมคะ ว่าทำไมพวกเกมผจญภัยถึงต้องมีตัวละครเอกเป็นผู้ชายเท่านั้นด้วย? รับประกันได้ว่าเกมที่จะมาแนะนำในวันนี้จะ ฉีกกฏ ที่ว่าออกไปอย่างสิ้นเชิง เพราะว่าในเกมที่จะมาแนะนำในวันนี้นั้นเป็นเกมที่มีตัวละครเอกเป็นผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความสง่างามและมีความ กล้า ไม่แพ้ชายใดเลยทีเดียวค่ะ เกมที่ว่านั้นก็คือ Dream Tower: Musou no Kenhime (ドリームタワー~無双の剣姫) จากบริษัทผู้พัฒนาเกมอย่าง Rookie Studio นั่นเองค่า ! ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการแล้วในระบบ Android (เซิฟเวอร์ญี่ปุ่น) และแน่นอนว่าอีกไม่นานจะปล่อยระบบ iOS ให้มาเล่นด้วยอย่างแน่นอนจ้า ! 


   เกม Dream Tower: Musou no Kenhime หรือจะเรียกเป็นภาษาไทยว่า หอคอยความฝัน: เจ้าหญิงแห่งดาบผู้ไร้เทียมทาน ดูจากชื่อก็พอจะรู้ได้ว่าตัวละครหลักในเกมนี้จะเป็นผู้หญิงล้วนทั้งนั้น (แถมเซ็กซี่อีกต่างหาก) เกมนี้จะเป็นเกมแนว แอคชันผจญภัย RPG ท่องไปในโลกที่มีมอนสเตอร์อันแสนดุร้าย ภาพของเกมเป็น สามมิติ ที่จะทำให้หลายคนตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน เมื่อเราเข้าสู่สนามต่อสู้เราสามารถควบคุมตัวละครได้อย่าง อิสระ โดยขยับปุ่มเคลื่อนไหวที่ด้านซ้ายล่างของจอ เมื่อเจอมอนสเตอร์เราก็เพียงหันหน้าไปหาศัตรูพร้อมกับใช้สกิลที่จัดเอาไว้ที่ด้านขวาของจอเท่านั้นเอง เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ไปให้หมดก็จะถือว่า เคลียร์ ภารกิจ แต่ที่ไม่ธรรมดาคือระบบ PVP ของเกมนี้เพราะว่านอกจากจะสามารถ 1-1 กับ NPC แล้วเรายังสามารถเข้าร่วม PVP สูงสุดถึง 20 vs. 20 เชียวนะ นัวเนียกันมันส์เลยทีเดียว นอกจากนี้เราสามารถ ปรับแต่ง สเตตัส,อาวุธและเครื่องประดับให้กับตัวละครได้ตามสไตล์ของตัวเองเลยด้วย 


   สเน่ห์ ของเกมนี้อีกอย่างคือเราสามารถแต่งตัวตัวละครของเราได้อย่างอิสระในเกมจะมีชุดมากมายให้สะสมอย่างเช่นชุดเมดหรือชุดกะลาสีสุดแบ๊ว ตัวละครสามารถใส่อาวุธ เครื่องประดับและชุดต่างๆ ได้ถึง 8ช่อง ด้วยกัน ! เกมภาพสวยแถมยังมีระบบหน้าเล่นแบบนี้หวังว่าจะถูกใจใครหลายคนนะคะ การผจญภัยต่อสู้ของเหล่า สาวแกร่ง จะน่าตื่นเต้นแค่ไหนต้องลองเข้าไปสัมผัสกันดูนะคะ ส่วนใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ Official เลยจ้า ! 

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://gamewith.jp/gamedb/show/791?from=ios







ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...