รวมดาวเด่น Resident Evil Re:Verse เกมออนไลน์แนว Shooting เปิดให้ลงทะเบียนเตรียม CBT แล้ว!

onkami 26 Jan 2021, 23:48:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก


เป็นไปตามข่าวลือที่หลุดออกมาจริง ๆ ด้วยค่ะ สำหรับเกม “Resident Evil Re:Verse” หรือในชื่อ Resident Evil Sega ชื่อที่อ้างอิงจากข่าวลือที่หลุดก่อนหน้านี้ ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งกระแสตอบรับบอกตรง ๆ เลยว่าน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมากเลย ถึงแม้ว่าคอนเซ็ปต์ของเกมจะน่าสนใจแต่ก็มีเกมเมอร์จำนวนมากที่ไม่พอใจกับเกมนี้สักเท่าไหร่ อาเจ๊นัทจะอธิบายให้ทราบคร่าว ๆ ว่าตัวเกม “Resident Evil Re:Verse” เป็นเกมออนไลน์แนว Action Shooting ที่ได้หยิบนำตัวละครจากซีรีส์ Resident Evil ทั้งตัวละครหลัก, ตัวละครรอง หรือแม้แต่มอนสเตอร์ระดับกลาง ๆ ไปจนถึงบอสมาให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทภายในเกมนี้ค่ะ



ก็แอบรู้สึกแปลกใจว่าทาง Capcom มีบทเรียนราคาแพงจากเกม Resident Evil Resistance เกมที่แถมมาให้กับเกม Resident Evil 3 ซึ่งก็ไม่ประสบความสำเร็จแถมตอนนี้ก็ไม่มีการอัปเดตคอนเทนต์อะไรเพิ่มเติมเข้ามาอีกเลย จู่ ๆ ก็เปิดตัวเกม “Resident Evil Re:Verse” แล้วก็ยังหยิบเอาเกมนี้เป็นเกมแถมให้กับผู้ที่ซื้อเกม Resident Evil Village ซะด้วย แถมทาง Capcom ยังบอกว่านี่คือเกมที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีของซีรีส์ Resident Evil ทั้งที่จริง ๆ แล้วเกมนี้ควรจะเปิดให้เล่น Free-to-Play น่าจะเหมาะที่สุด 


 
มาพูดถึงรายละเอียดของเกม “Resident Evil Re:Verse” กันหน่อยดีกว่าค่ะ ในตัวอย่างแสดงให้เราได้เห็นว่าเราจะได้สวมบทเป็นตัวละคร Chris Redfield, Jill Valentine, Leon S. Kenney, Claire Redfield, Ada Wong, Hunk, Nemesis หรือ Jack Baker นอกจากนี้ยังมีมอนสเตอร์บางตัวด้วยนะคะที่เราจะได้สวมบทบาทด้วย จากเกมเพลย์เราจะเห็นว่าถ้าถูกโจมตีจนถูกสังหารเราสามารถกลายร่างเป็นมอนสเตอร์หรือบอสบางตัวบุกเข้าโจมตีผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเพิ่มเติมได้อีกด้วย แถมดูเหมือนคนที่กลายร่างเป็นมอสเตอร์หรือบอสที่ซ้ำกันได้ด้วยนะคะ


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Resident Evil Re:Verse” จะมอบให้กับผู้ที่ซื้อเกม Resident Evil Village เท่านั้น รวมไปถึงจะเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 มกราคมที่จะถึงนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One เท่านั้น ใครที่สนใจก็สามารถไปลงทะเบียนกันได้นะคะที่ คลิกที่นี่ โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายพร้อมกับ Resident Evil Village ในวันที่ 7 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series XIS



ที่มาข่าว และ ภาพ: Gematsu
ที่มาวีดีโอ : Resident Evil
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti



กำลังโหลด...