รอเล่นเลย! ผู้พัฒนาเกม Final Fantasy VII Remake เผยข่าวดีของการสร้างภาค 2

Playulti 21 Jul 2020, 22:09:11
ข่าวเกม Console

Final Fantasy VII Remake เกมแนว Action Adventure RPG ชื่อดังภาคล่าสุดจากทาง Square Enix ที่ได้นำตำนานเกม Final Fantasy VII ปี 1997  กลับมาทำใหม่ให้มีกราฟิก และเกมเพลย์ทันสมัยกว่าเดิม เพื่อให้เหล่าผู้เล่นเกม RPG หน้าใหม่ได้เป็นที่รู้จัก และผู้เล่นหน้าเก่าได้กลับไปคิดถึงกัน ซึ่งเกมดังกล่าวก็ได้วางขายไปแล้วนับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา รวมทั้งหลายคนคงทราบแล้วว่าตัวเกมแบบ Remake นี้ จะยังมีเนื้อเรื่องที่ไม่จบบริบูรณ์เหมือนของปี 1997 ด้วย ส่งผลให้เราต้องมารอเล่น Final Fantasy VII Remake ภาค 2 (Part 2) ที่ไม่รู้จะวางจำหน่ายเมื่อไหร่ในอนาคต

คลิปตัวอย่างเกม Final Fantasy VII Remake

อย่างไรก็ตาม ทางเว็บไซต์ wccftech ก็ออกมาเปิดเผยว่าผู้พัฒนาเกมอย่างคุณ Tetsuya Nomura ได้ออกมากล่าวข่าวดีเกี่ยวกับ Final Fantasy VII Remake ภาค 2 ผ่านสื่อในญี่ปุ่น และบน Twitter แล้ว โดยเขาได้บอกว่าตัวเกมภาคใหม่ดังกล่าว ได้อยู่ในขั้นตอนพัฒนาแบบเต็มกำลังเป็นที่เรียบร้อย! แม้ตัวเกมภาคแรกจะเพิ่งวางจำหน่ายไปในเดือนมีนาคม 2020 ก็ตาม แถมเขาจะพยายามทำออกมาให้มีคุณภาพมากกว่าเดิม และจะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันโดยเร็วที่สุดด้วย  ซึ่งก็น่าจะเป็นการประกาศเพื่อให้เหล่าแฟนๆ ได้หายห่วงว่าการสร้างเกม Final Fantasy VII Remake ภาค 2 ไม่ได้กำลังถูกชะงักเพราะ COVID-19 ตามเกมอื่นๆ นั่นเอง

สุดท้ายนี้ เราก็ยังคงไม่สามารถทราบได้ว่าเกม Final Fantasy VII Remake ภาค 2 จะวางจำหน่ายภายในตอนไหนกันแน่ แต่เกม Final Fantasy VII Remake ภาคแรกก็สามารถหาเล่นได้แล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 สามารถไปซื้อ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: wccftechFfvii-remake


กำลังโหลด...