แพนด้าแดงสุดน่ารักมุ้งมิ้ง Aka บนเกาะหรรษาของบรรดาสัตว์นาบน PC และ Switch ปลายปีนี้!

onkami 02 May 2022, 15:32:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงแพนด้าแดงทำเอาอาเจ๊นัทนึกถึงแอนิเมชันเรื่องล่าสุดที่ฉายบนสตรีมมิ่ง Disney+ Hotstar กับเรื่อง “Turning Red เขินแรงแดงเป็นแพนด้า” ที่ขอบอกว่าสนุกมากจริง ๆ แล้วพอมานึกถึงเกมก็พึ่งมีเกมที่ประกาศเปิดตัวสด ๆ ร้อน ๆ กับ “Aka” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Cosmo Gatto ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ NEOWIZ ที่เราจะรับบทเป็น ‘แพนด้าแดง’ ที่ถูกเชิญมายังเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งเราสามารถสำรวจเกาะแห่งนี้และใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างสงบสุขหลังจากสงครามอันเลวร้ายสิ้นสุดลง แล้วเกาะแห่งนี้ก็เปรียบเสมือนบ้านหลังบ้านใหม่ของบรรดาสัตว์ต่าง ๆ เลยก็ว่าได้



 
รูปแบบเกมเพลย์ “Aka” จะให้เราสามารถสร้างสรรค์ว่าจะทำอะไรบนเกาะแห่งนี้ได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างฟาร์มปลูกผัก, ดอกไม้, พืชผล ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนแปลงระบบนิเวศต่าง ๆ นอกจากนี้เรายังสามารถออกแบบฟาร์มของเราได้อย่างอิสระเพื่อให้เหมาะสมกับบรรดาสัตว์ต่าง ๆ ได้อีกด้วย มีฟาร์มแล้วเราเองก็สามารถสร้างบ้านขึ้นมาเพื่อใช้เป็นที่พักอาศัย เสื้อผ้าหน้าผมของตกแต่งต่าง ๆ ก็มีให้เราได้ใช้งานเหมือนกัน ไอเทมบางชนิดผู้เล่นสามารถหาได้จากการทำภารกิจ หรือ บางอย่างก็จะต้องหาวัตถุดิบให้ครบก็จะสามารถสร้างของชิ้นนั้นขึ้นมาได้เลย



 
นอกจากนี้ตัวเกม “Aka” ยังมีอะไรให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภารกิจลับของเหล่า NPC ที่กระจัดกระจายอยู่ในพื้นที่ต่าง ๆ ภายบนเกาะแห่งนี้ หรือจะเป็นมินิเกมสนุก ๆ ให้เราได้เล่นคลายเครียดเหมือนกัน เอาเป็นว่าใครชอบเกมแนวนี้ ชอบธีมแพนด้าแดงน่ารักมุ้งมิ้งรอสัมผัสเกมนี้กันได้เลย สุดท้ายนี้ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam และ Nintendo Switch ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...