รายละเอียดก่อนตัดสินใจ ! รวมข้อมูล Season Pass ของ Watch Dogs 2 พร้อม Trailer ให้ชมด้วยนะ !

Playulti 06 Nov 2016, 10:30:36
ข่าวเกม PC

undefined

เวลานับถอยหลังช่วงวันจำหน่ายของเกมที่มีกระแสวิพากย์วิจารณ์และติดตามมากพอดูอย่าง Watch Dogs 2 ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วโดยอีกไม่ถึง 10 วัน ใครที่สนใจก็เตรียมเงินให้พร้อมด้วยล่ะ...อ๊ะ แต่เดี๋ยวก่อน ! บางคนที่สนใจจะซื้อเกมนี้และกำลังลังเลที่จะซื้อแพคเก็จ Gold Edition ซึ่งจะแถม Season Pass ด้วยดีไหม ข่าววันนี้มีข้อมูลรายละเอียด Season Pass มาให้รับทราบกันครับ


เกม Watch Dogs 2 เกมฟอร์มยักษ์ของ Ubisoft ได้เผยข้อมูลไว้ว่าใน Season Pass จะประกอบไปด้วย 3 DLCs และ 2 Packs โดยรายละเอียดมีดังนี้
     - T-Bone Content Bundle: เป็น DLC ตัวแรก เราจะได้ชุดเสื้อผ้ากับถบรรทุกที่โหดสุด ๆ รวมถึงได้ทักษะต่าง ๆ จากแฮคเกอร์ในตำนาน นามว่า Raymond “T-Bone” Kenney เหมาะสำหรับสายขาลุย และในโหมด Co-op จะมีระดับความยากอีกระดับขึ้นมาโดยที่ตัวเกมปกติไม่มี ระดับนี้ยังคงรอท้าทายผู้เล่นตั้งแต่ตัวเกมยังไม่วางจำหน่ายเลยทีเดียว
     - Human Conditions: DLC ตัวที่สองนั้นจะเพิ่มเนื้อเรื่องเสริมเข้าไป 3 ภารกิจ ซึ่งแต่ละภารกิจเคลมแล้วว่า ผู้เล่นใช้เวลาทำภารกิจแต่ละอันนานแน่นอน เพราะทั้งสามภารกิจใน DLC นี้ เป็นเนื้อเรื่องยาว เสพเนื้อเรื่องกันเพลิน และคุ้มค่าแน่นอน
     - No Compromise: DLC ตัวที่สาม จะเพิ่มภารกิจเนื้อเรื่องใหม่ซึ่งเราจะต้องไปใน San Francisco's แถมยังต้องไปเจอกับกลุ่มแก๊งมาเฟียรัสเซียอีก พร้อมทั้งเพิ่มชุด, อาวุธ, อุปกรณ์ไฮเทค และโหมด Co-op ใหม่ในส่วนนี้อีกด้วย

และหากผู้เล่นซื้อ Season Pass ทีเดียวโดยไม่แยกเลย ตัวเกมจะแถมอีก 2 Packs พิเศษซึ่งมีดังนี้
     - Root Access Bundle: โดยแพคเก็จนี้จะเพิ่มชุดที่อาจจะหาไม่ได้ในเกมปกติ, รถใหม่ที่จะได้เล่นก่อนใคร, อาวุธใหม่ ๆ, มีสกินโดรนไว้แต่งให้แนวได้ถือเป็นของดีที่หาไม่ได้ง่าย ๆ และภารกิจ Zodiac Killer mission
     - Psychedelic Pack: แพคเก็จนี้เราจะได้ชุดของ Marcus’s มาใส่ด้วย นอกจากนี้ยังแถมโดรนสุดไฮเทคและรถใหม่ ๆ ให้ด้วย

Season Pass ทั้งหมดนี้ถูกขายรวมกับตัวเกม Watch Dogs 2 ในแพคเก็จ Gold Edition ในราคา 39.99 เหรียญสหรัฐ และตัวเกมพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2016 บน PlayStation 4, Xbox One และ PC ครับผม !



ที่มา: http://gematsu.com/2016/11/watch-dogs-2-season-pass-detailed-trailer

กำลังโหลด...