ร่วมส่งทัพนักกีฬา!! ตัวแทนทีมชาติไทยลุยศึกใหญ่ 10th Esports World Championship

Playulti 06 Nov 2018, 15:57:39
ข่าวเกมในประเทศ


    กลับมาอีกครั้งสำหรับภารกิจของเหล่าทีมชาติในการแข่งขัน 10th Esports World Championship ที่ประเทศไต้หวัน ที่จัดขึ้นโดย International Esports Federation หรือสหพันธ์อีสปอร์ตนานาชาติ (IESF) กับการส่งทัพนักกีฬาลงแข่งขันของทาง สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย TESF ให้ลงแข่งขันกันในประเภทต่างๆ เช่น League of Legends (LOL), Counter Strike: Global Offensive (CS: GO) และ Tekken 7 ในระหว่างวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายนนี้



    โดยในช่วงเช้าวันนี้ทางสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย TESF ได้มีภารกิจส่งทัพนักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทยที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขัน 10th Esports World Championship ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณสันติ โหลทอง นายกสมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย พร้อมทั้งผู้สนับสนุนสมาคมฯ อย่างเป็นทางการ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ได้ร่วมมาส่งนักกีฬาด้วยเช่นกัน



โดยกำหนดการเดินทางจะเดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิประมาณ 10.00 น. และจะถึงประเทศไต้หวันช่วงบ่ายๆ จากนั้นจะเริ่มเข้าที่พักและวางแผนการฝึกซ้อมอีกครั้ง ซึ่งผลของการแบ่งกลุ่ม ทางเจ้าภาพได้ทำการแบ่งกลุ่มการแข่งขันไว้แล้วดังนี้






Esports World Championship จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเจ้าภาพจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนตามการยื่นเจตจำนงค์ของแต่ละชาติ โดยการแข่งขันอย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่

2018 Esports World Championships: www.2018iesf-wc.com.tw/th
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ IESF: www.ie-sf.org

กำลังโหลด...