ร่วมโหวตหาสุดยอดแคสเตอร์แห่งเกม Summoners War ประเทศไทย 7 - 25 พ.ย.นี้ !

Playulti 07 Nov 2016, 18:05:51
ข่าวเกมมือถือ

Com2US จัดการประกวดเพื่อค้นหาสุดยอดแคสเตอร์แห่งเกม "Summoners War" ประจำประเทศไทย จัดการโหวตผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศจาก 10 ผู้ที่ผ่านเข้ารอบที่ 2 ในระหว่างวันที่ 7 - 25 พฤศจิกายน ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาทและสิทธิเซ็นสัญญาเป็นแคสเตอร์แห่ง "Summoners War" ประจำประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นเวลา 6 เดือน

โดยทาง Com2uS ได้จัดการประกวดคลิปวิดีโอแนะนำเกม "Summoners War" สำหรับผู้เล่นเกมที่สนใจ โดยใช้เวลาในการประกวดรอบแรก 4 สัปดาห์ ซึ่งผู้ที่มีความประสงค์จะเข้าร่วมการประกวดจะต้องทำคลิป
วิดีโอแนะนำเกม "Summoners War" ความยาว 3 นาที และอัพโหลดลงบนยูทูป พร้อมทั้งแชร์บน Facebook, Instagram หรือ Twitter ส่วนตัวในการประกวดรอบแรกนั้น มีผู้ให้ความสนใจส่งคลิป วิดีโอเข้าร่วมประกวดกว่า 500 คน โดยที่ทาง Com2uS ได้ทำการคัดเลือกผู้ที่ส่งคลิปวิดีโอที่มีผู้เข้าชม สูงสุด 10 อันดับ เป็นผู้ผ่านเข้ารอบ เพื่อประกวดในรอบที่ 2 ต่อไป

การประกวดในรอบที่ 2 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7 - 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 สัปดาห์ ทาง Com2uS จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเกม "Summoners War" ร่วมโหวตคะแนนให้กับผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายที่ผลิตคลิปวิดีโอที่ชื่นชอบมากที่สุด โดยทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมโหวตนี้ได้ โดยผู้ที่ร่วมโหวตในกิจกรรมจะได้รับ 50 พลังงานเป็นของรางวัลอีกด้วย เพื่อนๆสามารถเข้าไปโหวตกันได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย อย่าลืมเป็นกำลังใจให้เหล่าแคสเตอร์หน้าใหม่ล่ะ !

สำหรับเกณฑ์ในการตัดสิน ในรอบแรกจะดูจากความสมบูรณ์ของคลิปวิดีโอ รวมถึงจำนวนผู้เข้าชม หลังจากนั้นในรอบที่ 2 จะคัดเลือกผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดให้เป็นผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ และผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศเพียง 1 คนจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมทั้งสิทธิการเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนแคสเตอร์ "Summoners War" ประจำประเทศไทย เป็นระยะเวลา 6 เดือน
หมายเลข 1

หมายเลข 2

หมายเลข 3

หมายเลข 4

หมายเลข 5

หมายเลข 6

หมายเลข 7

หมายเลข 8

หมายเลข 9

หมายเลข 10 



"Summoners War" คือเกม RPG ที่ให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาความสามารถของตัวละคร พร้อมทั้งวางแผนในการรบ ซึ่งเป็นเกมอันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้เล่นในทุกภูมิภาคทั่วโลก เริ่มเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2557 และมีรายได้เป็นอันดับ 1 ของเกม RPG บน Google Play ใน 95 ประเทศ และรายได้เป็นอันดับ 1 บน App Store ของ Apple ใน 49 ประเทศทั่วโลก

สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมและการร่วมกิจกรรมได้ที่หน้าเพจกิจกรรม > http://event.withhive.com/smon/evt_th_vj_2

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

  
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...