ล้นทะลัก!! Fortnite Battle Royale มีผู้เล่นรวม 3.7 ล้านคน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา!

Playulti 11 Oct 2017, 11:19:27
ข่าวเกม PC


นับตั้งแต่การเปิดโหมด Battle Royale ให้เล่นฟรีๆ ไป Fortnite จึงกลายเป็นเกมที่มีคนเข้าเล่นและพูดถึงมากที่สุดในชั่วโมงนี้ Epic Games ได้ตอกย้ำความเสร็จด้วยการประกาศลงบน Twitter ว่าเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม Fortnite Battle Royale มีผู้เล่นสูงสุดที่ 3.7 ล้านคน ซึ่งสถิติล่าสุดตอนนี้โหมด Battle Royale มีผู้เล่นเล่นพร้อมกันถึง 525,000 คน!! 




สถิติเดิมของ PUBG เกมคู่แข่งนั้นได้ทำสถิติเดิมในยอดของผู้เล่นพร้อมกันอยู่ที่ 1.93 ล้านคน บนแพลทฟอร์ม Steam สำหรับ Fortnite ยอดผู้เล่นที่ได้มานั้นเป็นยอดรวมจากทุกแพทฟอร์มทั้งบน PlayStation 4, Xbox One และ PC รวมกัน จนกลายเป็นสถิติที่เหลือเชื่อซึ่งก็คือ มีผู้เล่นพร้อมกันที่ 1 ล้านคนในวันเปิดตัวโหมด Battle Royale ครั้งแรก เมื่อเดือนกันยายน และตัวเกมก็มีผู้ซื้อไปกว่า 500,000 ราย ในช่วงที่เกมเปิดตัวไปได้ไม่กี่วัน!

สำหรับเกม Fortnite มีกำหนดเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ภายในปี 2018 ซึ่งตอนนี้ตัวเกมยังอยู่ในช่วงพัฒนาและเปิดทดสอบ Early Access กันอยู่นะคะ ใครที่สนใจก็หาซื้อมาเล่นกันได้มีทั้งเวอร์ชั่น PC, Mac, PlayStation 4 และ Xbox One โดยเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 สามารถเล่นแพลทฟอร์มและซื้อตัวเกมเวอร์ชั่นใด เวอร์ชั่นหนึ่งก็เล่นได้ทั้งสองเวอร์ชั่นเลยจ๊ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ขอบคุณข้อมุลข่าว: Gamespot

กำลังโหลด...