วิธีปลดล็อคยานพาหนะ - โมโนครอส (Monocross) หรือ ยูนิคอร์นสุดเท่ จากเกม Tower of Fantasy

onkami 17 Aug 2022, 14:38:00
ข่าวเกม PC ข้อมูล, เทคนิค (Mobile) ข่าวเกมมือถือ เกมไกด์ และวิธีเล่น บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


อัปเดตคอนเทนต์กันต่อเนื่องจริง ๆ ค่ะ สำหรับ “Tower of Fantasy” หนึ่งในเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แนว Action RPG เปิดโลกกว้าง [Open World] ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Hotta Studio และ Level Infinite ผู้ให้บริการเรียกว่ามาแรงแซงทางโค้ง หลังจากที่เราได้นำเสนอคอนเทนต์ วิธีรับเควสต์เอา ‘SSR Relic - Colossus Arm’ มาใช้ (กดที่นี่) , วิธีปลดล็อคพาหนะ ‘อสูรออมเนียม VII (Omnium Beast VII)’ (กดที่นี่) และ วิธีปลดล็อคพาหนะ จอมไล่ล่า (Chaser) เครื่องดูดฝุ่นลอยได้ (กดที่นี่) จากเกม Tower Of Fantasy วันนี้ก็จะเป็นคิวปลดล็อคพาหนะสุดเท่อย่าง ‘โมโนครอส (Monocross)’ ม้ายูนิคอร์นมาใช้งานกัน ซึ่งผู้เล่นจะต้องหาไอเทมถึง 4 อย่างประกอบไปด้วย “แก่นพลังงานยูนิคอร์น, “โครงร่างไบโอนิกยูนิคอร์น”, “ขาไซบอร์กยูนิคอร์น” และ “หัวยูนิคอร์น” ผู้เล่นสามารถตามหาได้ตามช่องทางต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ



 แก่นพลังงานยูนิคอร์น - หาได้จากที่ไหน? 
  แก่นพลังงานยูนิคอร์นนั้น สามารถทำได้จากเควสเสริม(ลับ) ในเขตเหมืองคราน์ โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้
1.ให้คุณทำอาหาร "พายฟิลเดิลเฮด" เก็บไว้ในตัว เพราะระหว่างทำเควสจำเป็นต้องใช้ (วิธีผสมอ่านต่อด้านล่าง)


สูตรผสมพายฟิลเดิลเฮด : ฟิดเดิลเฮด + ข้าวกล้อง (แนะนำให้ใส่ผสมกันให้ถึง 15 ชิ้น เพื่อเอาโอกาสสำเร็จ 100%)
◘ ฟิดเดิลเฮด : หาได้ตามพื้นหญ้า ในศูนย์เทคโนโลยีเบนเจส ซึ่งตั้งอยู่ด้านบนของท่าเรือเบนเจส (มีเยอะกว่าในรูปมากวิ่งหาตามพื้นที่หญ้าดู) 

◘ ข้าวกล้อง : หาเก็บได้ทั่วไปในเขต เกาะเรนคอลเลอร์ ทางซ้ายของอ่าวนาเวีย (ใครไปฟาร์ม สี่พลัง เพื่อเอาไอเทมสร้าง ยานนักเดินทาง จะพบเจอบ่อยๆ อยู่ข้างทาง)

2. ให้คุณเดินทางไปยังค่ายคนงานเหมือง ในเขตเหมืองคราน์ (ดูแผนที่ประกอบ) จะพบกับ "ก้อนผลึกสีม่วงดำ" ซึ่งแถวนั้นจะมีจุดให้สำรวจ เพื่อเก็บ "เศษตกค้างประหลาด"

3. เดินทางไปยังทางซ้ายของศูนย์วิจัยทดลอง (แอเรีย4) ตามพิกัดในรูป จะพบกับช่องลับเล็กๆ ที่มีเหล็กเส้นไขว้ไปมา ให้เราเข้าไปด้านใน

4. คุบกับ NPC - สโตคเดอร์ แล้ว "ตอบ - มอบเศษตกค้าง" เขาจะบอกว่าอยากกิน พายฟิลเดิลเฮด ให้เรา คุยกับเขาอีกครั้ง แล้วเราจะได้ไอเทมเควส "แร่สกัด" มาอีก 1 อัน

5. หลังจากนั้นสำรวจที่มุมห้อง จะพบกับ "ข้อความที่ใครบางคนทิ้งไว้" จะได้ข้อมูลการปรับเกียร์พลังงานมาคือ 3,1,2

6. กลับไปยังจุดที่พบ  "ก้อนผลึกสีม่วงดำ" (ในข้อ 2) จะพบกับเครื่องยนต์ 3 เครื่อง ให้กดเปิดการทำงาน > ตั้งค่าเกียร์ 3,1,2 (ดูรูปด้านล่างเพิ่มเติม) 

7. หากกำหนดเกียร์ถูกต้อง เครื่องจะเริ่มการทำงานทันที หลังจากนั้นให้สำรวจที่ก้อนแร่ จะได้รับ "แก่นพลังงานยูนิคอร์น" มาเป็นของรางวัล

 โครงร่างไบโอนิกยูนิคอร์น - หาได้จากที่ไหน? 

 สามารถหาได้จาก "ไอดาเทอร์มินัล" ที่ดั้งอยู่ทางตอนเหนือ ของเขตหิมะ เมื่อไปถึงจุดตามแผนที่ คุณจะพบกับสถานีอะไรสักอย่างตั้งอยู่เหนือน้ำ ให้คุณขึ้นไปด้านบน จะพบกับประตูพิเศษ ให้กรอกรหัสผ่าน "7092" จะสามารถเข้าไปด้านในได้ ด้านในนี้ คุณจะต้องวิ่งหลบระยะมองเห็นของศัตรูระหว่างทาง คุณจะพบกับ "กล่องเสบียง" ที่มี "โครงร่างไบโอนิกยูนิคอร์นอยู่ด้านใน

 ขาไซบอร์กยูนิคอร์น - หาได้จากที่ไหน? 
  จากข้อมูล ขาไซบอร์กยูนิคอร์น สามารถหาได้จาก กล่องเสบียงบริเวณพิกัด 937, -403 (ดูรูปประกอบ) โดยในวันที่ไปเก็บภาพ กล่องเสบียงยังไม่สามารถเปิดได้ (ขึ้นกำลังประมวลผล) เลยยืนยันไม่ได้ว่าเป็นกล่องที่อยู่ตรงถังพลังงานในรูปหรือไม่

 หัวยูนิคอร์น - หาได้จากที่ไหน? 
  หัวไซบอร์กยูนิคอร์น เป็น Rare Item ที่ดรอปจากศัตรูชื่อ ผู้ศรัทธา (Devotess) ซึ่งปรากฎตัวอยู่ตามฐานที่มั่นขนาดเล็ก ในเขตเหมืองคราวน์
ตัวที่ 1 - ผู้ศรัทธา อีเบอร์ : อยู่บริเวณฐานที่มั่นขนาดเล็ก ทางขวาของหอคอยออมเนียมแห่งคราวน์ 

ตัวที่ 2 - ผู้ศรัทธา ไนอาห์ : อยู่บริเวณฐานที่มั่นขนาดเล็ก ด้านบนของค่ายคนงานเหมือง


หลังจากคุณเก็บชิ้นส่วนครบทั้ง 4 อย่างแล้ว ให้เข้าไปยังหน้า "พาหนะ" > เลือก "ยานนักเดินทาง" > แล้ว กดปุ่ม "ปลดล็อค" คุณก็จะได้เจ้าม้าโมโนครอสไปขี่เล่นแล้ว [หมายเหตุ. คนเขียนยังเก็บไม่ครบ]

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [รันเชอร์เกมโดยตรง] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Epic Games Store] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Steam] : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official (Thai Global) : Facebook Website
► Official (Global) : Facebook Website
► Official (GB-JP) : Website Twitter

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...