สดๆร้อนๆ เปิดตัว Uncharted: The Lost Legacy ภาคแบบ Standalone

Playulti 04 Dec 2016, 10:14:12
ข่าวเกม Console

undefined

   Uncharted มหากาพย์ซีรี่ย์ผจญภัยบุกป่าฝ่าภัยพิบัติของค่ายเทพ Naughty Dog โดยมีตัวละครนำ Nathan Drake ปัจจุบันมีมาแล้วถึง 4 ภาค และทางผู้พัฒนาก็ย้ำนักย้ำหนาว่าในภาคที่ 4 จะเป็นภาคสุดท้ายของพี่ป๋อนักล่าสมบัติผู้ไปไหนซวยที่นั่น ซึ่งในภาคสุดท้าย Uncharted 4: A Thief's End ก็กลายเป็นอีกหนังมหากาฬบทส่งท้ายที่ทำออกมาดีมากๆ ผู้ใดที่เป็นเจ้าของ PlayStation 4 ต้องมีไว้ติดเครื่อง ทั้งเนื้อเรื่อง เกมเพลย์ มัลติเพลย์นั้นทำออกมาสมบูรณ์แบบและได้เข้าชิง Game of the Year 2016 อีกด้วย


   ส่งท้ายปลายปีในงาน PlayStation Experience 2016 ที่เป็นงานเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของบรรดาเกมทั้งหลายแหล่ของทาง SONY PlayStation เริ่มงานไม่เท่าใด Naughty Dog เซอร์ไพรส์หนักด้วยการปล่อยตัวอย่างเกม Uncharted: The Lost Legacy ออกมาให้สาวกกรี๊ดกันลั่นฮอลซึ่งเป็นเนื้อเรื่องเสริมแบบ Standalone ขายแยกไม่จำเป็นต้องมีภาค 4 ในการเล่น

   เนื้อเรื่องคราวนี้เราจะได้รับบท Chloe Frazer (แฟนเก่า Nathan Drake) และ Nadine Ross จะมาผจญภัยล่าสมบัติในประเทศแถวตะวันออกกลาง โดยจะลงให้เครื่อง PlayStation4, PlayStation 4 Pro เป็น Exclusive Game เช่นเคย โดยยังไม่ระบุวันวางจำหน่ายแต่อย่างใด เอาเป็นว่าใครเป็นแฟน Uncharted ก็ไปเล่นภาค 2 ภาค 3 ฟื้นฟูความจำตัวละครก่อนก้ได้นะจ๊ะ

undefined



http://www.eurogamer.net/articles/2016-12-03-uncharted-4s-story-dlc-stars-chloe

กำลังโหลด...