สยบข่าวลือ! ผู้สร้าง The Legend of Zelda: Breath of the Wild เจ้า Link ไม่เปลี่ยนเพศ

Playulti 28 Jun 2016, 20:30:35
ข่าวเกม PC


   หลังจากเคยมีข่าวลือว่า The Legend of Zelda: Breath of the Wild ที่เราได้เห็นกันไปในงาน E3 2016 ว่าเจ้า Link นั้นรูปลักษณ์ใหม่นั้นช่างเหมือนผู้หญิงเสียเหลือเกิน จนสื่อหลายแห่งคาดว่าภาคนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเพศตัวละคร หรือแม้กระทั่งสามารถเลือกเล่นเป็นเจ้าหญิง Zelda ได้อีกด้วย ท่ามกลางกระแสข่าวอันรุนแรงนั่นเองถึงหูคุณ Shigeru Miyamoto ผู้ให้กำเนิดซีรี่ย์ในตำนานเรื่องนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับ Gamekult สื่อบันเทิงของคอเกมในประเทศฝรั่งเศสถึงภาคใหม่ของ Zelda ดังนี้

"เรากำลังพัฒนาภาคใหม่นี้อยู่ รวมไปถึงสร้างความหลากหลายในโลกแฟนตาซีแห่งนี้ให้มีสเกลอันใหญ่ขึ้น ซึ่งก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่ขอบอกไว้เลยว่า Link นั้นคือฮีโร่และจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง"


"...ส่วนข่าวลือว่าองค์หญิง Zelda จะออกผจญภัยแทน ถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วเราจะมี Link ทำไมกันละ? แม้ว่ารูปลักษณ์เกมจะเปลี่ยนแปลงไปเยอะ แต่เรายังคงความเป็นออริจินอลไว้อยู่ดีแหละ"

   สำหรับแฟนเกม Zelda ได้ฟังแล้วคงชื่นใจกันไปตามๆกัน เพราะเหล่าข่าวลือที่เคยออกมาแต่ก่อนนั้นไม่ค่อยเป็นที่พอใจสำหรับแฟนบอย การสลับเพศอาจเป็นสร้างความแปลกใหม่ แต่ซีรี่ย์ระดับตำนานแบบนี้การเปลี่ยนแปลงขนาดนั้นคงไม่มีใครสามารถรับได้แน่นอน อย่างไรก็ตาม The Legend of Zelda: Breath of the Wild จะวางจำหน่ายในปี 2017 บนเครื่อง Nintendo WiiU และ Nintendo NX แน่นอน!







ข้อมูล: GameKult

กำลังโหลด...