สาระเน้นๆ จากเกม Bless มาทำความรู้จักฝ่าย Hieron กันเถอะ!!!

Playulti 21 Mar 2018, 11:52:47
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ได้ทำบทความเกี่ยวกับที่มาของกลุ่มคนต่าง ๆ จากฝ่าย Union ใน Bless Online เกมแนว MMORPG อันโด่งดังจาก Neowiz กัันไปแล้ว ทีนี้ก็ถึงคิวประวัติของฝ่าย Hieron กันบ้าง ซึ่งแต่ละเผ่านั้นก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กันเลยครับ หากใครยังไม่เคยอ่านประวัติกลุ่มคนของฝ่าย Union สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ < คลิ๊กที่นี่ >


อย่างที่ทราบกันว่าในเนื้อหาของเกม Bless Online นั้นได้มีการแบ่งฝ่ายหลัก ๆ อยู๋ 2 ฝ่ายได้แก่ Union และ Hieron ก่อนที่ตัวเกมเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์บน Steam จะเปิดให้บริการนั้น เราจะนำเสนอข้อมูลประวัติกลุ่มต่าง ๆ จากฝ่าย Hieron กันบ้าง เรามาดูกันซิว่าพวกเขาเหล่านี้มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

1. Habichts
Bless-Races-Heiron-Habichts
พวก Habichts คือกลุ่มเชื้อชาติมนุษย์กลุ่มที่จะภักดีต่อจักรวรรดิ และเลือกรักษาธรรมเนียมดั้งเดิมของพวกเขาเอาไว้ เหล่า Habichts ได้แสดงให้เห็นว่าถึงกองกำลังอันกล้าหาญที่ได้ต่อสู้ชนเผ่าน้อยใหญ่อันแสนป่าเถื่อนและรวบรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งได้ ปัจจุบันอยู่ทางตอนเหนือของทวีปและเตรียมแผ่ขยายอิทธิพลลงใต้โดยในใต้ผืนธงของจักรวรรดิอันสง่างาม

2. Sylvan Elf
Bless-Races-Heiron-SylvanElf
Sylvan Elf หรือรู้จักกันในอีกชื่อว่า Wood Elf เป็นชนเผ่าเอลฟ์ที่ยึดถือประเพณีดั้งเดิมของตน เพราะยังมีความเชื่อว่า เอลฟ์นั้นคือสิ่งมีชีวิตที่สง่า สูงส่ง และบริสุทธิ์ ในด้านความฉลาดหลักแหลมนั้นก็มาจากประสบการณ์และความรู้จากอดีตที่สั่งสมกันมาตั้งแต่โบราณ ก่อนจะส่งต่อให้กับเหล่าเอลฟ์ในวัยเยาว์ และถือว่าความรู้นี้เอลฟ์ด้วยกันที่คู่ควร ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตจากเผ่าอื่น ๆ แม้จะเป็นพันธมิตรกับเหล่ามนุษย์ในจักรวรรดิ แต่ด้วยการถือตัวของพวกเขานั้น ก็มักจะมีปัญหาบ้างแต่มันก็ไม่ใช่สาระสำคัญของพวกเอลฟ์นัก

3. Lupus
Bless-Races-Heiron-Lupus
เผ่าอสูรนี้ถือเป็นชนเผ่าโบราณอีกชนเผ่าหนึ่งในทวีปนี้ พวกเขานั้นแข็งแกร่ง กล้าหาญ อดทน และจงรักภักดีต่อจักรวรรดิโดยไร้ข้อกังขา เพราะยึดถือผู้ที่เข้มแข็งคือผู้ปกครองที่ดีที่สุด แม้ในสายตาว่าของเผ่าอื่น ๆ อาจจะมองว่าเผ่าอสูรจะเป็นพวกมีนิสัยก้าวร้าว แต่ไม่ใช่กับเผ่า Lupus เพราะพวกเขานั้นรักสงบและให้เกียรติผู้อื่นเป็นที่ตั้ง แต่หากพวกเขาได้ร่วมสงครามแล้วล่ะก็ จะกลายเป็นนักล่าที่ยากจะหยุดพวกเขาได้เลยล่ะ

4. Fedayin
Bless-Races-Heiron-Fedayin
Fedayin เป็นชนเผ่าปีศาจต่างมิติที่เหมือนกับพวก Iblis ในอดีตนั้นเป็นเผ่าชนชั้นสูงที่ร่วมปกครองอาณาจักรในนั้นมาก่อน แต่เนื่องจากได้เกิดการปฏิวัติกันขึ้นมา จึงทำให้เหล่า Fedayin ต้องหลบหนีหัวซุกหัวซุนมาอยู่ร่วมกับจักรวรรดิ ด้วยความซาบซึ้งที่จักรวรรดิยอมอ้าแขนรับพวกเขาประดุจประชาชนของตัวเอง พวกเขาจึงใช้ความสามารถที่มีจากพลังอำนาจของตัวเอง ช่วยปกป้องจักรวรรดิจากการรุกรานของศัตรูทุกคนที่ย่างกรายเข้ามา

5. Mascu
Bless-Races-Heiron-Mascu
Mascu เป็นชนเผ่าที่ตัวเล็ก น่ารัก ที่อยู่ของพวกเขาอยู่ในเขตที่ใกล้กับจุดเกิดมรสุมพายุของทวีป มีเทคโนโลยีแปลก ๆ อันแสนภูมิใจของพวกเขาคือเรือเหาะที่มีแต่ชนเผ่านี้จะผลิตและใช้งานมันได้ ในสถานะของชนเผ่านี้ที่มีต่อจักรวรรดินั้น อยู่ในสถานะคู่ค้าที่มีผลประโยชน์ร่วมกันเสียมากกว่า เพราะเทคโนโลยีและอุปกรณ์ของพวกเขานั้นไมไ่ด้ขายให้กับจักรวรรดิ์ฝ่ายเดียว แต่ยังค้าขายกับกลุ่มคนทางใต้ด้วย จึงไม่แปลกหากจะเห็นเผ่า Mascu บางส่วนที่ไปคบค้าสมาคมกับฝ่าย Union

ทั้งหมดนี้คือข้อมูลคร่าว ๆ ความเป็นมาของกลุ่มฝ่าย Hieron หรือฝ่ายจักรวรรดินะครับ ก็จบไปแล้วกับสาระเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่รู้ไว้ก่อนตัวเกมเปิด หากใครสนใจเกม Bless Online แล้วล่ะก็...สามารถติดตามข่าวสารจาก Steam ได้เลย แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีครับ



แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...