Bless Online ประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปโหลดมาเล่นกันได้แล้ว!!!

Playulti 24 Oct 2018, 10:39:37
ข่าวเกม PC
Bless Online อัพเดทความท้าทายครั้งใหม่เพิ่มดันเจี้ยนสุดโหด Migra Turris Elite

เป็นเกมออนไลน์ที่มีทั้งกระแสที่คนชอบและไม่ชอบด้วยปัจจัยหลากหลายสาเหตุ แต่เกมก็ยังได้รับสนใจจากเกมเมอร์อยู่ดีกับ "Bless Online" เกมแนว MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Neowiz Bless Studio หลังจากที่ตัวเกมมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องพร้อมพัฒนาแก้ไขให้มีความน่าสนใจมากกว่าเดิม แถมก่อนหน้านี้ยังอยู่ในช่วง Early Access อีกด้วย ล่าสุดได้มีการประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์หลักเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ตอนนี้ตัวเกม Bless Online พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ โดยทีมผู้พัฒนาให้รายละเอียดเอาไว้ว่าตอนนี้ตัวเกมมีการปรับปรุง แก้ไข และ พร้อมที่จะเปิดให้บริการสักที แม้ว่าอาจจะยังแก้ไขไม่ถูกใจเกมเมอร์บางกลุ่มมากนัก แต่ก็จะพยายามออกแพทซ์ปรับแต่งเนื้อหาให้ดียิ่งขึ้นในเร็ววัน โดยตัวเกม Bless Online เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจสามารถไปโหลดมาลองเล่นกันได้เลย!!!


ใครที่ยังไม่เคยสัมผัสตัวเกม Bless Online มาก่อน ระบบภายในเกมจะเป็นแนว MMORPG เต็มรูปแบบ มีเผ่าให้เลือกเล่นมากถึง 7 เผ่าด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Habicht, Amistad, Lupus, Pantera, Sylvan Elf, Aqua Elf และ Mascu ส่วนในเรื่องของสายอาชีพมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 6 สายคือ Guardian, Berserker, Paladin, Ranger, Assassin และ Mage โดยแต่ละสายก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังมีสายอาชีพขั้นสูงให้เปลี่ยนกันด้วย ตัวเกม Bless Online ก่อนหน้านี้มีการปรับปรุงเรื่องระบบเกมเพลย์ของแต่ละอาชีพให้มีความลื่นไหลมากกว่าเดิม ใครที่อยากรู้ว่าแตกต่างจากเวอร์ชั่นเดิมรึเปล่าก็ต้องไปลองดูกันนะคะ



แล้วใครที่ชอบเกมออนไลน์ที่เน้นสังคมเกมนี้ตอบโจทย์เพื่อนๆ ได้ดีเลยค่ะ เพราะระบบจะเน้นการปาร์ตี้เป็นหลัก เพราะสถานที่บางแห่งเต็มไปด้วยศัตรูที่แข็งแกร่งมากๆ อย่างพวกดันเจี๊ยนก็จะมีมอนสเตอร์ที่สามารถสังหารคุณได้อย่างรวดเร็วถ้าคิดจะลงมาลองดูด้วยตัวคนเดียว น่าเสียดายที่ทีมผู้พัฒนาเกมไม่ได้ปรับรายละเอียดเอนจิ้นเพราะปัจจุบันตัวเกมก็ยังคงใช้ Unreal Engine 3 ในการพัฒนาเกมอยู่ดี ถ้ามีการเปลี่ยนเป็น Unreal Engine 4 คงช่วยดึงผู้เล่นเข้ามาอยากลองสัมผัสตัวเกมมากขึ้นก็เป็นได้ ใครที่สนใจสามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ค่ะ

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Bless Online

OS: Windows 7, Windows 8 และ Windows 10 64Bit 
CPU: Intel Core i5-4670 3.80 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 55GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX760 ขึ้นไป 
DirectX: Version 9 compatible video card or equivalent

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Bless Online

OS: Windows 10 64Bit 
CPU: Intel Core i7-7700 4.20 GHz. ขึ้นไป
RAM: 16GB.
HDD: 55GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX1060 ขึ้นไป 
DirectX: Version 9 compatible video card or equivalent

Bless Online อัพเดทความท้าทายครั้งใหม่เพิ่มดันเจี้ยนสุดโหด Migra Turris Elite

ที่มาข่าว: https://steamcommunity.com/games/681660/announcements/detail/1691557329723621344
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/681660/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...