Bless เผยแพ็คเกจราคาไทยพร้อมเตรียมเปิดทดสอบ Early Access แล้ว!!!

Playulti 29 May 2018, 14:36:04
ข่าวเกม PC


เริ่มต้นทดสอบกันแล้ว สำหรับเกม Bless เกมแนว MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Neowiz Bless Studio ซึ่งผู้ที่จะเข้าทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access ได้จำเป็นต้องซื้อแพ็คเกจ Founder's Pack ก่อนถึงจะเล่นได้ วันนี้ทางทีมผู้พัฒนาก็ได้ปล่อยตัวอย่างโชว์ของต่างๆ ในแพ็คเกจนี้ รวมไปถึงตัวอย่างต้อนรับการเข้าสู่ Early Access อีกด้วย สำหรับเกม Bless เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีการปรับปรุงแพทซ์และเนื้อภายในเกมใหม่ยกชุด ตัวเกมจะมีการแบ่งชนเผ่าและสายอาชีพ [Class] ออกไป ซึ่งแต่ละสายในแพทซ์ปรับปรุงนี้ก็จะมีหน้าที่หลักที่เราจะต้องรับบท จุดเด่นต่อมาก็คือระบบ PvE และ PvP ซึ่งพวกเขาทำออกมาได้ดี นอกจากนี้เราสามารถจับมอนสเตอร์ภายในเกมมาเป็นสัตว์พาหนะคู่ใจได้ด้วย ใครที่สนใจก็สามารถก็สามารถซื้อแพ็คเกจมาเล่นกันได้นะคะ รายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ




● Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 816 บาท ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเล่นก่อนล่วงหน้า 2 วัน และ สมาชิก Premium 30 วัน
● Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,430 บาทซึ่งจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเล่นก่อนล่วงหน้า 2 วัน, สมาชิก Premium 60 วัน, ได้รับ 2,450 Lumena และ Exclusive Skin สุดพิเศษของ Mount กับ Pet
● Collector's Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 3,060 บาท ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเล่นก่อนล่วงหน้า 2 วัน, รางวัลสุดพิเศษ, สมาชิก Premium 90 วัน, ได้ฉายาพิเศษ The Founder, ได้รับ 3,800 Lumena และ Exclusive Skin สุดพิเศษของ Costume, Weapon, Mount กับ Pet
● ส่วนคนที่ไม่อยากซื้อแพ็คเกจ Founders' Pack ก็สามารถซื้อเฉพาะเกมก็ได้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $29.99 ส่วนราคาไทยยังไม่มีการประกาศนะคะ

ส่วนรายละเอียดตัวเกม Bless ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสในช่วง Early Access มีดังต่อไปนี้ค่ะ

- ชนเผ่าทั้งหมด 7 เผ่าด้วยกันได้แก่ Habicht / Amistad, Lupus / Pantera, Sylvan Elf / Aqua Elf และ Mascu
- สายอาชีพภายในเกมที่มีให้เลือกเล่น 5 อาชีพด้วยกันได้แก่ Guardian, Berserker, Paladin, Ranger และ Mage
- Max Level ตัวละครสูงสุดในตอนนี้อยู่ที่ระดับ 45
- ดันเจี๊ยนภายในเกมที่จะมีให้เล่นมากถึง 9 แห่งด้วยกัน

  








กำลังโหลด...