สาวกซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel ถึงเวลาถูกใจเกม Fortnite กันอีกครั้ง! เพราะทีม X-Force ได้บุกมาโดดร่มแล้ว

Playulti 18 Apr 2020, 12:33:50
ข่าวเกม PC

Fortnite เกมแนว Battle Royale ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นโดดร่มมาชิงความเป็น 1 จากสงคราม 100 คน โดยผู้เล่นจะต้องเดินไปตามเก็บอาวุธต่างๆ มาสู้กัน รวมทั้งยังสามารถใช้พลั่วตัดต้นไม้มาสร้างกำแพง หรือป้อมปราการเพื่อสร้างความได้เปรียบ ได้ถูกทางผู้สร้างเกมเอาใจเหล่าสาวกซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย เพราะตัวเกมได้ทำการอัปเดตเพิ่ม 4 ตัวละครจากทีมหน่วยรบ X-Force ของซีรี่ย์ซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดังอย่าง X-Men เข้าสู่เกมแล้ว หลังจากที่ตัวเกมก็ยังเคยได้อัปเดตนำเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ Avengers และ Thanos เข้าสู่เกมมาให้เล่นสู้กันนั่นเอง


สำหรับทั้ง 4 ตัวละครจากทีม X-Force ดังกล่าว ก็จะมีด้วยกันดังนี้
  • Deadpool ซุปเปอร์ฮีโร่สุดอารมณ์ดีที่มาในชุดสีแดงผสมดำทั้งตัว แถมยังมาพร้อมสกินปืนคู่สุดสวยอีกต่างหาก (ภายในเกมยังมีภารกิจให้ปลดล็อคชุด Deadpool ฉบับสีขาวดำทั้งตัว ซึ่งเป็นชุดฉบับ X-Force คลาสสิก)
  • Cable ซุปเปอร์ฮีโร่สุดหน้านิ่งคู่ขา Deadpool ซึ่งเป็นลูกของซุปเปอร์ฮีโร่ X-Men ชื่อดังอย่าง Cyclops และ Jean Grey แถมยังมาในชุดสุดคลาสสิกมากๆ 
  • Domino ซุปเปอร์ฮีโร่หญิงที่มาพร้อมพลังโชคลาภ โดยยังมีรายละเอียดตรงตามต้นฉบับในด้านหน้าขาว และสีผม แถมยังมาพร้อมชุดหน่วยรบสุดเท่
  • Psylocke ซุปเปอร์ฮีโร่หญิงที่มาพร้อมพลังสีม่วงสุดแสบ แถมยังมาพร้อมในชุดคลาสสิกที่ดูเท่มากกว่าเดิม
อย่างไรก็ตาม ทั้ง 4 ตัวละครนั้นก็จะเป็นเหมือนสกินของตัวละครทั่วไปเท่านั้น ทำให้จะไม่ได้สามารถใช้พลังวิเศษอะไรตามความเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ได้ และผู้เล่นจะสามารถครอบครองทั้ง 4 ตัวละครได้จากการซื้อ X-Force Outfits ภายในร้านค้า Item Shop นั่นเอง

เกม Fortnite เปิดให้บริการแล้วทั้งบน PC, PlayStation 4, XBOX One, Nintendo Switch, iOS และ Android ใครที่สนใจเล่นเกมดังกล่าว ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่นี่ 

ที่มาข่าว: Youtube

กำลังโหลด...