สุดหลอน! พบผู้เล่นเกม Ghost of Tsushima เจอทหารมองโกลที่ยังมีชีวิตแม้ถูกตัดหัวขาด (มีคลิป)

Playulti 27 Jul 2020, 00:52:23
ข่าวเกม Console

เรียกได้ว่าหากใครที่ได้ดูคลิปนี้แล้วก็อาจจะไม่กล้าเล่นเกม Ghost of Tsushima ด้วยการใช้ดาบไปตัดคอศัตรูกันเลยก็ว่าได้ เมื่อบนเว็บไซต์ Reddit มีผู้ใช้งานท่านหนึ่งนามว่า xRageHero ได้ตั้งกระทู้ภายในหมวดเกม Ghost of Tsushima พร้อมเผยคลิปโมเมนต์การเล่นส่วนหนึ่งของเขามาให้ชมกัน โดยคลิปดังกล่าวก็สร้างความเหวอให้กับชาว Reddit พอสมควรเลยทีเดียว เนื่องจากภายในคลิปได้โชว์ว่าคุณ xRageHero ดันไปเจอบัคภายในเกมที่หลอนมาก!

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็ได้แสดงให้เห็นว่าคุณ xRageHero ได้กำลังสวมบทเป็นตัวเอก Jin Sakai และกำลังทำการลอบเร้นเพื่อไปสังหารทหารชาวมองโกลคนหนึ่งนั่นเอง โดยเขาก็กระโดดลงมาฆ่าทหารคนนั้นได้สำเร็จ ด้วยการใช้ดาบฟันหัวขาดออกจากตัวไปเลยทีเดียว แต่ก็กลับกลายเป็นว่าทหารคนนั้นยังคงขยับตัวขึ้นมาคลานได้เหมือนคนมีชีวิตอยู่เสียอย่างงั้น! ส่งผลให้คุณ xRageHero ต้องยืนเงิบไปซักพักหนึ่ง ก่อนที่จะรีบเอาดาบปิดชีพให้ทหารคนนั้นได้ไปสู่สุคติจริงๆ ได้เสียที ถือเป็นบัคของเกมที่เรียกได้ว่าสยองมากเลยจริงๆ ซึ่งยิ่งถ้าใครไปเจอกับตัวเองตอนเล่นช่วงดึกๆ ก็อาจจะรีบปิดเกมหนีไปนอนกันเลยก็ว่าได้

>>> สามารถชมคลิปบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

ส่วน Ghost of Tsushima ก็จะเป็นเกมแนว Action Stealth Open World จากค่าย Sucker Punch ที่ให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นซามูไรในยุคการรุกรานญี่ปุ่นของมองโกล ทำให้เราต้องหาวิธีทำทุกอย่างเพื่อกู้อิสระภาพของตัวเอง และประชาชนชาวเกาะสึชิมะกลับมาให้ได้สำเร็จ ซึ่งเกมดังกล่าวก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วเพียงแค่บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 นับตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา รวมทั้งก็ยังคงเป็นกระแสในวงการเกมช่วงนี้พอสมควร เนื่องจากยังได้รับคะแนนรีวิวเกมจากสื่อต่างๆ บนเว็บไซต์ Metacritic เฉลี่ยได้มากถึง 83/100 เลยทีเดียว ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อเล่นได้ที่นี่

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Playstation


กำลังโหลด...