ส่งของถึงในเกม!! DHL จับมือ ESL เปิดตัวรถส่งของในเกม Dota2

Playulti 01 Nov 2018, 13:19:41
ข่าวเกม PC


     หลังจากที่ทางบริษัทบริการขนส่งและโลจิสติกส์จากเยอรมันอย่าง DHL ได้ตกลงเป็นผู้สนับสนุนให้กับทางผู้จัดการแข่งขัน Esport ระดับโลกอย่าง ESL ซึ่งพื่งจะมีการแข่งขันใหญ่ได้จบลงไปอย่าง ESL One Hamburg 2018 ในเกม Dota2 ทั้งนี้เมื่องานจบแต่กระแสก็ยังอยู่เมื่อทาง ESL และ DHL ได้ร่วมกันออกแนวคิดใหม่ด้วยการสร้าง Courier ใหม่ในเกม Dota2 ที่ชื่อว่า EffiBot ให้มาส่งของให้กับเหล่าแฟนเกใกันถึงในเกมเลยทีเดียว



    อย่างที่ทราบกันดีว่า DHL นั้นเป็นริษัทบริการขนส่งและโลจิสติกส์ระดับโลก ซึ่งจะให้คิดอะไรพิเศษๆ เกี่ยวกับตัวเกมก็คงจะหนีไม่พ้นเจ้า Courier ที่คอยส่งของให้ในเกม Dota2 อีกแล้ว งานนี้ทาง ESL ก็เลยออกแบบให้นำเจ้า EffiBot  ที่เป็นหุ่นที่มีอยู่จริงนำมาดัดแปลงให้มันมีชีวิตในเกมด้วย พร้อมปล่อยตัวอย่างของมันอย่างเป็นทางการออกมาในชนิดที่ว่ากระแฟนเกมต่างตื่นเต้นไม่มีหยุดกันเลย

    "DHL มีเป้าหมายในการสนับสนุนการแข่งขันต่างๆ เช่น Formula 1 หรือ Rugby อยู่แล้ว ซึ่งทาง Esport เองก็เป็นส่วนหนึ่งที่เราจะให้ความสำคัญเช่นกัน ซึ่งพวกเราเองก็ตื่นเต้นที่พวกเขามีกระแสตอบรับที่ดีกลับมาเช่นกัน แน่นอนว่าพวกเราจะพยายามทำมันให้เต็มที่ในการเป็นส่วนหนึ่งของ ESL" กล่าวโดย Christine Schröder-Schönberg, head of global sponsorship for Deutsche Post DHL Group


กำลังโหลด...