หรือว่าเราจะไม่มีโอกาสได้เล่น Batman ซีรีย์ Arkham อีกแล้ว!?

Playulti 15 Sep 2017, 12:17:04
ข่าวเกม PC

หรือว่าเราจะไม่มีโอกาสได้เล่น Batman ซีรีย์ Arkham อีกแล้ว !?

      หลังจากที่ Batman: Arkham Knight สร้างปัญหาขึ้นมามากมาย และกลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมกลับมาค่อนข้างแย่ รวมไปถึงที่ทางทีมพัฒนา Rocksteady ต้องการจะหยุดและจบซีรีย์นี้ และเปลี่ยนไปพัฒนาเกมที่แตกต่างจากเดิม มันก็เหมือนกับการดับฝันของเหล่าแฟนเกม และแฟนมนุษย์ค้างคาวทุกคน ที่จะไม่ได้สัมผัสเกม Action มันส์ๆ แบบนี้อีกแล้ว แต่เชื่อเถอะว่ายังมีเพื่อนๆ หลายคนที่หวังว่าเกมเกมนี้จะกลับมาอีกครั้ง

หรือว่าเราจะไม่มีโอกาศได้เล่น Batman ซีรีย์ Arkham อีกแล้ว !?

"คุณรู้ไหม ผมไม่เชื่อเลยว่าพวกเขาจะไม่สร้างมันขึ้นมาอีก แต่มันก็คือความจริง แม้พวกเขาจะสามารถทำกำไรจากเกมซีรีย์นี้ได้เป็นพันล้านเหรียญ แต่เขาก็ไม่มีแผนจะทำมันขึ้นมาจริงๆ อีกแล้ว"

บทสัมภาษณ์นี้เป็นของ Kevin Conroy ผู้พากย์เสียงตัวละคร Batman ใน Batman: Arkham series และ Batman: The Animated Series เมื่อมีแฟนเกม Batman ซีรีย์ Arkham ถามเขาว่า ค่าย Warner Bros กำลังมีโปรเจคเกี่ยวกับตัวซีรีย์ Arkham อยู่รึเปล่า

ทำไมเกม Batman ซีรีย์ Arkham ถึงโด่งดัง ?

     ย้อนกลับไปเมื่อปี 2009 เกม Batman: Arkham ได้ถือกำเนิดขึ้น มันมาพร้อมกับกราฟฟิกที่ดุดัน และงดงาม ระบบต่อสู้โคตรสนุก และเท่ห์สุดๆ ในบทบาทของมนุษย์ค้างคาว ต่อมาในปี 2011 ซีรีย์ Arkham กลับมาอีกครั้งในภาค Arkham City ซึ่งภาคนี้ก็จัดเต็มสุดๆ ด้วยการเปลี่ยนตัวเกมจากคุก Arkham แคบๆ ให้กลายเป็นเมือง Arkham แบบ Open World ซึ่งเมื่อผ่านไปอีก 2 ปี ตัวเกมก็กลับมาอีกครั้งในภาค Origins ซึ่งเป็นภาคที่ตัวเกมได้ย้อนกลับไปเรื่องราวก่อนเกิดคุก Arkham ในภาคแรก และสุดท้ายในปี 2015 ภาคสุดท้ายของตัวเกม Arkham Knight ก็กระโดดออกมา เสียดายที่มันน่าจะเป็นภาคที่จะทำการจบซีรีย์นี้ได้อย่างงดงาม แต่ด้วยปัญหาต่างๆ ก็ทำให้ภาคนี้เป็นภาคที่เฟลที่สุดของซีรีย์ แม้ในท้ายที่สุดทางค่ายจะแก้ปัญหาต่างๆ ได้จนหมดก็ตาม

หรือว่าเราจะไม่มีโอกาศได้เล่น Batman ซีรีย์ Arkham อีกแล้ว !?

หรือว่าเราจะไม่มีโอกาศได้เล่น Batman ซีรีย์ Arkham อีกแล้ว !?

แหล่งที่มา pcgamer

กำลังโหลด...