เจอปัญหาอีกแล้ว Batman: Return to Arkham ประกาศเลื่อนไม่มีกำหนด!

Playulti 29 Jun 2016, 19:30:29
ข่าวเกม PC


 เป็นอาถรรพ์ของซีรี่ย์นี้หรือยังไงกันนะ เพราะจู่ๆก็มีข่าวหลุดออกมาว่า Batman: Return to Arkham เป็นเกมรีมาสเตอร์ซีรี่ย์ Batman ที่กำลังจะวางจำหน่ายบน PlayStation 4 และ Xbox One ดูท่าจะต้องเลื่อนการวางจำหน่ายออกไป โดยในตอนแรกทางตอนแรก Warner Bros. ผู้จัดจำหน่ายวางแผนที่จะวางจำหน่ายวันที่ 26 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดดูเหมือนจะพบปัญหาเสียแล้ว เมื่อล่าสุดทาง Steve Grayson หนึ่งในทีมงาน Wanner Bros. ออกมาบอกกล่าวกับแฟนเกมว่า

"หลังจากที่เราตรวจสอบความพร้อมของเกมนั้น เราพบปัญหาหลายอย่างและตัดสินใจที่ต้องชะลอกำหนดการณ์วางตลาดไปก่อน เราอยากจะทำให้ Batman นั้นส่งต่อประสบการณ์ที่ดีให้กับแฟนเกมอย่างดีที่สุด และตอนนี้เรายังไม่สามารถระบุได้ว่าจะยืดยาวไปถึงเมื่อไหร่ ต้องขออภัยจริงๆที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่เราอยากจะให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์พิเศษจากการเล่นให้ดีที่สุด"

   

   Batman: Return to Arkham นั้นจะเป็นเกมรีมาสเตอร์ซีรี่ย์ Batman: Arkham Asylum และ Batman: Arkham City ที่คว้ารางวัล Game of The Year เมื่อปี 2010 และ 2012 ตามลำดับ โดยการรีมาสเตอร์ครั้งนี้ได้ทีม Virtuous Games นำเกมตัวเก่ามาพัฒนาใน Unreal Engine 4 โดยจะมีการแก้ Texture ใหม่ ปรับความเข้มสี รวมถึงการมัดรวม DLC ทั้งหมดอีกด้วย ในช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนว่า Wanner Bros. จะเจอปัญหาเกี่ยวกับซีรี่ย์ Batman เหลือเกินแหะ ตั้งแต่ Batman: Arkham Knight ที่ประสบปัญหาพวกบัคต่างๆภายในเกมจนต้องเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปอยู่หลายครั้ง แต่ท้ายสุดทีมผู้พัฒนาเกมในภาคนี้อย่าง Rocksteady Studios ก็สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆจนทำให้ตัวเกมวางจำหน่ายได้อีกครั้ง หากมีกำหนดการวางจำหน่ายใหม่มาเมื่อไหร่เราจะนำข่าวมาฝากกันอีกครั้ง




ข้อมูล: Gematsu.com

กำลังโหลด...