อัพเดทความคืบหน้า! ภาพใหม่ล่าสุดของเกมที่หลายคนรอคอย Kingdom Hearts III และ Final Fantasy VII Remake

Playulti 20 Feb 2017, 10:11:39
ข่าวเกม Console

undefined

   ช่วงนี้เป็นอีกช่วงสำคัญของแฟนการ์ตูน เกม อนิเมชั่นเหมือนกัน กับงาน Monaco Anime Game International Conferences 2017 (MAGIC Monaco 2017) ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในประเทศโมนาโก ในงานจะเป็นการแสดงโชว์ อัพเดทข่าวสารความคืบหน้าของวงการบันเทิงต่างๆ ในงานนี้คุณ Tetsuya Nomura ก็ได้ข่าวร่วมเป็นแขกคนสำคัญเช่นกัน และแน่นอนว่าเขาเองก็ได้ทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้เมื่อต้นปีกับการอัพเดความคืบหนาของเกมที่หลายคนรอคอยทั้ง Kingdom Hearts IIที่จะลงบนเครื่อง Xbox One และ PlayStation 4 และ Final Fantasy VII Remake  ที่จะลงเป็น Exclusive ให้กับ PlayStation 4 นั่นเอง

________________________________

"ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่เราได้ปล่อยภาพ Screenshot ของเกม Kingdom Hearts III ให้ทุกคนได้ชมกัน จุดสำคัญของทาง Kingdom Hearts III นั้นคือเจ้า Key Blade ที่สามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้ (จากภาพจะเห็นว่าแปลงเป็นโล่)"

undefined

"ในส่วนของ Final Fantasy VII Remake  ผมตั้งใจมากในการวางรูปแบบการต่อสู้ และตอนวางระเบิดมันจะไม่ส่งผลทำความเสียหายให้กับเพื่อนร่วมทีม ส่วนอินเตอร์เฟซนั้นจะยังไม่ใช่ของจริง อาจจะมีการปรับปรุงอีกหลายครั้ง"

undefined

   นอกจากนี้คุณ Nomura เองยังเผยถึงชีวิตความเป็นอยู่ในการทำงานอาชีพของเขาเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่นพี่คล้าว Cloud Strife เขาได้ออกแบบไว้ถึง 6 แบบ และเลือกใช้แบบที่ 5 ลงในเกมในสมัย Final Fantasy VII (1997) หรือจะเป็นการเปิดโปรเจกต์ Kingdom Hearts นั้น เริ่มมาจากการพูดคุยระหว่าง Hironobu Sakaguchi และคุณ Shinji Hashimoto อย่างถูกใจกัน แต่ยังไม่เห็นภาพชัดเจนจนได้คุณ Nomura มาเป็นคนขับเคลื่อนในทางนี้ และสำหรับคุณ Nomura เองก็เผยว่าตนได้เข้ามาร่วมงานกับ Square Enix เพราะส่วนหนึ่งชื่นชอบ Yoshitaka Amano (นักออกแบบศิลป์ที่วาดภาพให้ซีรี่ย์ Final Fantasy มาโดยตลอด) และมองว่าเขาคือบิดาแห่ง Final Fantasy มากกว่าตนเอง

   แม้ในตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกมทั้งสองจะสามารถวางจำหน่ายได้ในระยะเวลาใด แต่ก็นับเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับเหล่าแฟนๆ ได้รอคอย โดยคาดว่า Kingdom Hearts III น่าจะสามารถวางจำหน่ายได้ภายในปี 2017 ส่วน Final Fantasy VII Remake อาจจะสามารถวางจำหน่ายตอนแรกภายในปี 2018

undefined

http://gematsu.com/2017/02/new-kingdom-hearts-iii-final-fantasy-vii-remake-screenshots-shown-magic-2017

กำลังโหลด...