อัพเดทเพิ่มโหมด Party Royale ไปร่วมก๊วนเฮฮาปาร์ตี้ในเกมออนไลน์ยอดฮิต Fortnite

Playulti 30 Apr 2020, 13:20:34
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Epic Games ได้ส่งคำเชิญแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott มาเปลี่ยนศึกสงครามโดดร่มภายในเกมให้กลายเป็นคอนเสริต์สุดยิ่งใหญ่ไปเมื่อหลายวันที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาได้อัพเดทเพิ่มโหมดใหม่ของ Fortnite เกมออนไลน์ Battle Royale มาให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกันอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!!! โดยโหมดดังกล่าวมีชื่อว่า "Party Royale Mode" ซึ่งถือเป็นโหมดคลายเครียดที่จะนำผู้เล่นทั้งหมดมาร่วมก๊วนสนุกสนานหรรษาเฮฮาปาร์ตี้สไตล์ Sandbox ที่ไร้การยิงต่อสู้และมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำอีกเพียบเลยล่ะค่ะ 

สำหรับกิจกรรมต่างๆ ประกอบไปด้วย อาทิเช่น Glider Drop ใช้เครื่องร่อนบินไปตามจุดที่กำหนดภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุด, Quad Dash ใช้รถยนต์ขี่ไปตามจุดที่กำหนดภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุด, Wave Dash ใช้เรือขับ / ว่ายน้ำไปตามจุดที่กำหนดภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุด, Time Trial ใช้ยานพาหนะอะไรก็ได้ แต่ต้องไปให้ถึงจุดหมายก่อนเวลาหมดลง, จัดกิจกรรมแข่งฟุตบอล ใช้ปืนโจรสลัดยิงซ้อมเป้า, ลานเต้นปล่อยจินตนาการ หรือชมทิวทัศน์รอบเมือง เป็นต้น อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สำรวจได้ทั่วทั้งเกาะอีกด้วย พร้อมกับตู้อัตโนมัติไว้สะสมอุปกรณ์สร้างสัสันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั้งปืนสีน้ำหมึก ทั้งระเบิดเบอร์เกอร์ ทั้งธนูโถส้วม สามารถไปดูคลิปเพิ่มเติมได้ที่ใต้ด้านล่างเลยจ้า!

***ขอขอบคุณคลิปจากช่อง Youtube จากสื่อสำนักข่าว Gamespot***

Fortnite เป็นเกมแนว Battle Royale ในมุมมองบุคคลที่สามที่มีส่วนผสมของเกมแนว Sandbox และ Tower Defense ออกมาได้อย่างลงตัว นอกจากต้องบู๊แหลกกระจายแล้วยังต้องสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ มาไว้เป็นพื้นที่ป้องกันตัวหรือดักโจมตีศัตรูก็ได้ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของแต่ละบุคคล ตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Store มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย เพียงแค่กด คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ 

ตอนนี้ Fortnite เข้าสู่ Chapter 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Epic Games Store], PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS กับ Android ซึ่งมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ดังต่อไปนี้



● ปรับโฉมแผนที่กันยกชุด เพิ่มอาคารก่อสร้างใหม่ๆ ให้สำรวจกันถึง 13 แห่ง และมีน้ำทะเลแทรกตามพื้นที่ ทำให้ดูแยกเป็นเกาะต่างๆ 

● เพิ่มท่อน้ำ, เพิ่มชนิดของต้นไม้ และปรับปรุงคุณภาพกราฟิกให้มีความสวยงามยิ่งขึ้นกว่าเดิม เช่น ระบบแสงสีที่ดูสดใส + แฟนซี หรือความสวยงามของแม่น้ำ 

● เพิ่มรูปแบบการทำกิจกรรมทางน้ำร่วมกับเพื่อนๆ ได้แก่ ว่ายน้ำ, ตกปลา, ขับเรือแล่นไปมา และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น 

● เวลาเพื่อนร่วมทีมล้มลง จากเดิมที่เพียงดึงเพื่อนขึ้นมา ตอนนี้เราสามารถ อุ้มเพื่อนหนี หรือ ฟื้นฟูค่า HP ด้วยไอเทมเติมพลังให้เพื่อนๆ ได้แล้ว 

● เพิ่มระบบอัพเกรดคลังแสงอาวุธ, เพิ่มความสามารถของอาวุธใหม่ๆ และเสริมระบบการต่อสู้แบบใหม่ (ต้องไปลองเล่นเอาเอง อิอิอิ) 

● สวมบทบาทเป็นนักฆ่าสายลอบเร้นด้วยการเข้าไปแอบอยู่ในฝางไม้ - ในถังขยะ - ในระเบิดถังแก๊ซ - ในถังไม้ เพื่อเล่นทีเผลอ / ลอบกัดผู้เล่นคนอื่น โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้พุ่มหญ้าในการหลบซ่อนให้ลุ้นระทึกอีกต่อไปแล้วล่ะคะ 

● เพิ่มระบบค่าประสบการณ์ [XP] และระบบเหรียญตรา (ยศ) แบบใหม่ ส่วนใครอยากได้ไอเทม, ชุดคอสตูม, Emotes ใหม่ๆ สำหรับเนื้อหาดังกล่าว ก็อย่าลืมซื้อ Battle Pass ไปด้วยล่ะ **Battle Pass ราคายังคงเดิมอยู่ที่ 950 V-Bucks หรือ $9.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 320 บาท**


ที่มาข่าว : PC Gamer, Gamespot
ที่มาภาพ : Epic Games Store, Fortnite

กำลังโหลด...