อุบ๊ะ! กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ นักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดัง วางแผนเปิดธุรกิจร้านเกมสไตล์ Retro

Playulti 05 Jun 2020, 17:16:34
ข่าวเกม PC


เป็นข่าวที่น่าตื่นตาตื่นใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก นักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดังได้โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวระบุว่าปีหน้าเขาจะทำธุรกิจใหม่ "ร้านป้าหน้าโรงเรียน" ซึ่งเป็นร้านคาเฟ่ (ร้านกาแฟ) ที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคนยุค 90's ที่เหมาะแก่การนั่งเล่นเกม Retro กับเพื่อน, นั่งอ่านการ์ตูนยุคยุคเก่าในความทรงจำ, ฟังเพลงจากเทปคลาสสิค, แข่งรางแข่งรถทามิย่า และมีวิดีโอให้เช่าไปทั้งม้วนทั้งเครื่องเลยล่ะค่ะ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่สำหรับร่วมย้อนรำลึกถึงวันวานเลยล่ะค่ะ

ณ เวลานี้ ธุรกิจยังไม่เป็นรูปเป็นร่างมากนัก เนื่องจากกำลังเก็บเงินให้ได้มากๆ พร้อมกับซ้อมจัดโครงร่าง / รูปแบบร้านคาเฟ่ (ร้านกาแฟ) ไปพลางๆ อีกด้วย ก่อนติดตลกด้วยประโยคว่า "บรรยากาศดูเจ๊งมาแต่ไกล" แต่นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากผู้เขียนนะคะ เชื่่อว่าถ้าเปิดธุรกิจแล้ว ธุรกิจคงน่าจะไปได้สวย ทำไมนะหรือ? เพราะหนึ่งในเทรนด์มาแรงประจำปี 2020 นั่นก็คือ เทรนด์เทคโนโลยีย้อนยุคนั่นเอง เนื่องจากยังคงมีคนบางกลุ่มที่โหยหาความคลาสสิคในเทคโนโลยีในรุ่นเก่าๆ ซึ่งล้วนมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บวกกับเท่าที่สังเกตมาตลอดจะเห็นได้ว่ากระแสเทรนด์ย้อนยุคที่ก็ยังคงได้รับความนิยมยิ่งขึ้นไปอีกเรื่อยๆ 

แต่ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นเช่นไรก็ตาม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ก็ขออวยพรให้ธุรกิจ "ร้านป้าหน้าโรงเรียน" ของนักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ประสบความสำเร็จนะคะ ไม่แน่สักวันหนึ่งทางทีมงานอาจจะขอไปใช้บริการด้วยก็เป็นได้นะคะ

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Facebook - ฟักกลิ้งฮีโร่ 

กำลังโหลด...