ฮิตไม่เลิก! Rocket League ทำสถิติยอดผู้เล่นกว่า 40 ล้านคนทั่วโลกแล้ว!

Playulti 03 Jan 2018, 09:56:04
ข่าวเกม PC

ใครจะไปรู้ล่ะว่าเกมอินดี้เอาฮาสุดเฟี้ยวอย่าง Rocket League ที่วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2015 จะกลายเป็นเกมยอดนิยมฮิตติดลมบนมาจนปัจจุบัน ซึ่งล่าสุดทางผู้พัฒนาเขาออกมาประกาศแล้วว่าตัวเกมมียอดผู้เล่นแล้วกว่า 40 ล้านคน!

Psyonix ทีมผู้สร้างและจัดจำหน่ายเกม Rocket League ออกมาเปิดเผยว่าในช่วงปลายปีที่ผ่านมาตัวเกมมียอดผู้เล่นทั่วโลกเกิน 40 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมทั้งทวีตภาพขอบคุณแฟนๆทางทวีตเตอร์ โดยยังได้กล่าวกับแฟนๆว่า ขอขอบคุณแฟนๆและผู้เล่นรวมไปถึงกลุ่ม Community ทุกคน ที่ช่วยให้พวกเราก้าวเข้าสู่ปีใหม่ด้วยความอัศจรรย์ใจนี่

Rocket League วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2015 และล่าสุดตอนนี้ตัวเกมกำลังลดราคา 40% อยู่บน Staem เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาล Steam Sales โดยคุณสามารถซื้อตัวเกมได้ในราคาเพียง 221 บาทเท่านั้น โดยตัวเกมเป็นเกมแนวเตะฟุตบอล แต่ไม่ใช่ตัวคนจริงๆที่เราต้องควบคุมไปเตะ แต่เราจะต้องควบคุมรถคล้ายๆรถของเล่นของเรา พุ่งเข้าชนลูกบอล และทำยังไงก็ได้ให้บอลเข้าประตูฝั่งตรงข้ามให้ได้ โดยมีรูปแบบการเล่นเป็นทีมด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ยังมีการอัพเดทอยู่ตลอดเวลาโดยล่าสุด การอัพเดทครั้งใหม่ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสายโซโล่ได้มีประสบการณ์การเล่นคนเดียวอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีการปรับแต่งรถที่หลากหลายที่ผู้เล่นสามารถปลดล็อคได้ นอกจากนี้ยังเป็นเพียงไม่กี่เกมเท่านั้นที่รองรับการเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์ม ให้ผู้เล่นบน PC ไปเจอกับผู้เล่นบน PS4 และ XBOX One ได้อีกด้วย





กำลังโหลด...