Rocket League อัพเดตโหมด Basketball กำลังมา!

Playulti 01 Apr 2016, 15:47:26
ข่าวเกม PC

หากใครที่เล่น Rocket League แบบฉบับ เกม Football หรือ Hockey กันจนเบื่อแล้ว ในเร็ว ๆนี้เกม Rocket League จะปล่อย Mode กิฬาตัวใหม่ อย่าง Basketball ออกมาให้ชาวเกมเมอร์ ได้สัมผัสกัน และตอนนี้ทาง Official twitter ของทางเกม Rocket League ได้ประกาศว่ากำลังจะปล่อย Mode Basketball (Dunk House) ให้เล่นภายในในเดือน เมษายน ที่จะถึงนี้ และนี่คือภาพตัวอย่างคร่าว ๆของ Mode Basketball ครับ

(ภาพตัวอย่าง Mode Basketball)

เกม Rocket League เป็นเกม Foootball สุดอินดี้ที่ตัวละครที่เราบังคับนั้นไม่ใช่คนแต่เป็นรถ ซึ่งเรานั้นต้องขับรถชนลูกบอล ลูกยักษ์เพื่อทำประตูให้ได้ ซึ่งเกมส์นี้ระบบเกมเพลย์อาจจะดูไม่ได้ยุ่งยากอะไรแต่ความยากของเกมนี้คือ การที่เราจะต้องนำลูกบอลเข้า Goal ให้ได้นั้นมันยากเสียเหลือเกิน ซึ่งเกมนี้ ได้กระแสตอบรับที่ดีมากในปีที่แล้วและตัวเกมก็ยังอัพเดตออกมาเรื่อย ๆ อย่างเช่น อัพเดตกีฬา Hockey เพิ่มเข้ามา หรือ กีฬาล่าสุดที่กำลังจะได้เล่นกัน คือ Basketball นั่นเอง โดยเกม Rocket League สามารถขายเกมได้ทั่วโลกแล้วมากกว่า 10 ล้านชุด ซึ่งนี่คือเกม อินดี้ที่ดีที่สุด เกมนึงในปีที่แล้วเลยแหละ

เกม Rocket League นั้นได้ลงให้เครื่อง PC, Ps4 เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2015 และลงเครื่อง Xbox One เมื่อวันที่17 มกราคม 2016 ที่ผ่านมา โดยราคากล่องของ Console อยู่ที่ 19.99$ และ ราคา Steam(PC) ไทยอยู่ที่ราคา 369บาท หากใครที่มีเกมนี้แล้วก็เตรียมตัวรอโหมดใหม่ได้เลยแต่...ทว่าใครที่ยังไม่มีเกมนี้ และยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อดีไหมขอบอกเลยว่าเกมนี้คุ้มค่ากับเงินที่เสียเงินไปแน่นอน ถ้าจะแนะนำจริง ๆ ลองชวนเพื่อนอีกคนสองคนมานั่งเล่นด้วยกัน จะทำให้เราสนุกไปอีกหลายเท่าเลยทีเดียว !!!

PC - http://store.steampowered.com/app/252950/



กำลังโหลด...