เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นก่อนเข้าหน้าหนาว

Playulti 11 Nov 2015, 15:20:15
ข่าวเกมมือถือ

   ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงใกล้ผ่านพ้น เข้าสู่ฤดูหนาวในญี่ปุ่น  เกมมือถือญี่ปุ่นใหม่ๆ ก็เปิดตัวออกมาเล่นเยอะจนเล่นไม่ทัน บ้างก็ฮิตติดลมบน บ้างก็ดังวูปเดียวดับดั่งกลิ่นตด ครั้งนี้เราได้สรุป "5 Game จาก 5แนวการเล่น" ที่ Admin คิดว่าดีที่สุด มาเสนอเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆ ได้ลองโหลดมาเล่นกัน จะมัวเพ้อเจ้ออยู่ทำไมเราไปเกมที่หยิบมากันเบย! ดีฟ่า!

Shironeko Project (白猫プロジェクト)

   Action-RPG เจ้าของคอนเซ็ป "มือเดียวก็เล่นได้" เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2557. ติด TOP Game ยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่นยาวนานจนกระทั่งปัจจุบัน แม้ว้าปัจจุบัน จะมีเกมแนวเดียวกันอย่าง Battle Girl High School (バトルガール ハイスクール) เปิดให้บริการตามมา ก็ไม่สามารถจะนำเกมนี้ ออกจากธรรมเนียบ เกมยอดนิยมได้ [ตัวอย่างจาก Youtube คลิก]



Venus Eleven VIVID (ビーナスイレブンびびっど)

Sport Simulation Game จากค่าย Amazing ที่ถูกพัฒนาจาก Web Braswer (บน Mobage) สู่ฉบับ Mobile App โดยสมบูรณ์ ลักษณะการเล่นคล้ายกับ   Captain Tsubasa (PS1) ที่คอยสั่งตัวละคร ทำโน้นทำนี่เป็นระยะ ในเวอร์ชั่นที่ น่ารัก และโมเอะยิ่งกว่า 
  ตัวบริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2558 ในเวอร์ชั่น Android ติดอันดับ 10 เกมยอดนิยมบน Google Store และมีแผนจะเปิดให้บริการบน iOS ราวๆ ปลายเดือนพฤศจิกายน 2558 ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ รายละเอียดการดาวน์โหลดด้านล่างนี้  [ตัวอย่างจาก Youtube คลิก]
เพิ่มเติม. เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นชาวไทยได้ที่ https://www.facebook.com/groups/venus11.in.th


iDOLMASTER Cinderella Girls Starlight Stage 
(
アイマス シンデレラガールズ スターライトステージ)


3D-Rhythm ภาพสวยโคตร (ความชัดขึ้นอยู่กับความแพงมือถือ) ของค่าย BANDAI ที่สร้างจากซี่รี่ย์ยอดฮิต ไอดอลมาสเตอร์ มีกองอวยนับล้าน เปิดให้บริการครั้งแรก ในวันที่ 10 กันยายน 2558 มียอดผู้เล่นติด TOP ทั้งใน App Stroe และ Google Store (Japan) เรื่อยมา ... ในกิจกรรม Ranking ล่าสุดเดือน พฤศจิกายน 2558 มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 3xx,xxx คน!! เรียกได้ว่าเกมดีกระแสไม่ตกจริงๆ  [ตัวอย่างจาก Youtube คลิก]
เพิ่มเติม. เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นชาวไทยได้ที่ https://www.facebook.com/groups/ImasStarlight/
*ใครว่าเกมนี้ ตัวละครไม่เด่งขอค้าน! Samsung Note 5 เด่งซะไม่มีสมาธิเลย


Divine_Gate (ディバインゲート)

Puzzle-RPG โคตรกระแสแรง นำตัวละครจาก Anime Game และ Series ชื่อดังจำนวนมาก สลับหน้าเข้ามาใน Gachapon (ไถตังผู้เล่น) เป็นระยะๆ นอกจากนี้ ยังมีดันเจี้ยนกิจกรรมพิเศษเฉพาะเวลา ทำเอาเหล่านักสะสมเลือกตัวเล่นกันไม่ถูกเลยทีเดียว
   ปัจจุบัน Divne Gate เปิดให้บริการในรูปแบบภาษาญี่ปุ่น และ อังกฤษในหลายประเทศ ซึ่งหากเพื่อนๆเป็นผู้ชื่นชอบ Anime,Game ญี่ปุ่น จากหัวใจแล้วหละก็ ... จงไปโหลดเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นมาเล่นซะนะ [ตัวอย่างจาก Youtube คลิก]

Sword Art Online Code Register (ソードアート・オンライン コード・レジスタ)

RPG Game จัดทีมตบกัน. กลับมาติดฮิตอีกครั้ง กับเกม SAO Mobile หลังจากอัพเดทแพทใหญ่ เพิ่มระบบ PvP และ บราๆๆๆ เข้ามาในเกม เรียกได้ว่าเป็นเป็นการจุติครั้งใหญ่ของเกมเก่าเลยก็ได้ ภายในเกมคุณสามารถสร้างทีมโดยการ รวบรวมตัวละครจากเรื่อง SAO และ Original (ตัวละครเฉพาะภาคนี้) มารวมกลุ่ม 5คน ออกตะลุยด่านตบตีกับศัตรูได้ อย่างสนุกสนาน ใครเป็นแฟนซี่รี่ย์ สวอทอาร์ตออนไลน์ ต้องไม่พลาดเกมนี้  [ตัวอย่างจาก Youtube คลิก]

จบการแนะนำ เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นก่อนเข้าหน้าหนาว
5เกมจาก5แนว
หากใครต้องการติดตามข่าวสารเกมน่าเล่นใหม่ๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ 
----------------------------------------------------------------------------
เกมมือถือญี่ปุ่น : https://www.facebook.com/mbg.jp และ
เกมมือถือต้องเล่น : https://www.facebook.com/mustplay.in.th/
----------------------------------------------------------------------------
  
Tags :

กำลังโหลด...