5 เกมมือถือเกาหลี ต้องเล่น!! ประจำสัปดาห์

Playulti 07 Apr 2016, 19:00:05
ข่าวเกมมือถือ


ห่างหายไปนานกับเกมเกาหลีน่าเล่นประจำสัปดาห์ โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นมีเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Knight of Night จากทาง Netmarble  ออกมาเปิดให้บริการแบบฟ้าแล่บ ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้เหล่าเกมเมอร์ไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเกมที่น่าสนใจไม่แพ้กันอยู่อีกหลายเกมเลยครับ ซึ่งจะมีเกมอะไรบ้างไปติดตามชมกันได้ใน "5 เเกมมือถือเกาหลี ต้องเล่น!! ประจำสัปดาห์ "

เกมที่ 1 : KON(Knights Of Night)

พึ่งเปิดกันไปสดๆร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้กับเกม Action Rpg ฟอร์มยักษ์จากอย่าง Knights of Night ที่มีระบบการเล่นและกราฟฟิกสุดอลังการ ด้วยการต่อสู้ที่ลื่นไหลและคอมโบสุดมันส์ที่เราสามารถนำตัวละเข้าต่อสู้ในฉากได้ถึง 2 ตัว และสามารถสั่งการใช้สกิลของทั้งสองตัวได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้วเท่านั้น หากเพื่อนๆอยากลองสัมผัสเกมกราฟฟิกระดับเทพบนมือถือล่ะก็ต้องไม่พลาดครับ แต่ต้องขอเตือนไว้ก่อนว่ามือถือเพื่อนๆต้องมีสเป็คที่แรงพอสมควรเลยล่ะครับสำหรับเกมนี้(ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


  



เกมที่ 2 : Dragon raja Mobile

อีก 1 เกม Action RPG กราฟฟิกสุดอลังการที่สร้างมาจากนิยายแฟนตาซีชื่อดังของเกาหลีอย่าง Dragon Raja ที่มียอดขายถล่มทลายมาแล้วทั้งในจีนและเกาหลี ซึ่งในรูปแบบของเกมมือถือนั้นได้มีการพัฒนาโดย Locojoy บริษัทพัฒนาเกมของจีน และได้เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ  iOS ที่พึ่งเปิดให้บริการได้ไม่นานมานี้เองหลังจากที่ปล่อยให้ทางฝั่ง Android เล่นกันมาก่อนหลายสัปดาห์ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


   


เกมที่ 3 : Crazy Dragon

เกม RPG ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การสาดสกิลของตัวละครและการต่อสู้ร่วมกับเหล่ามังกรต่างๆ ซึ่งเราสามารถทำคอมโบได้อย่างหลากหลายและรวดเร็วสะใจ ส่วนโหมดการเล่นต่างๆของเกมนี้จะเน้นไปที่การ PVP ซึ่งมีทั้งแบบ 1VS1,3VS3 และสงครามกิลด์ที่จะต้องทำให้เหล่าคอเกมที่ชอบ PVP ถูกอกถูกใจแน่นอนครับ  (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)

ดาวน์โหลดเกม

  
 

เกมที่ 4 : Master of Titan

ยังคงกระแสดีอยู่สำหรับเกม Action RPG ที่มีจุดเด่นที่ภาพที่สวยงามตามสไตล์การ์ตูน และเพลงประกอบสุดไพเราะที่จะให้เราได้ควบเหล่ายักษ์ไปต่อสู้เพื่อทำการกู้อาณาจักร ซึ่งในเกมจะเป็นเรื่องราวของเด็กหญิง 2 คนที่ต้องการทำความปราถนาของตนเองจึงได้ออกเดินทางรวบรวมพลังของเหล่าไททั่นต่างๆโดยในเกมมีโหมดต่างๆให้เล่นสารพัดกันเลยทีเดียวอาทิเช่นการ PVP แบบเรียไทม์,สงครามถล่มเมือง, สงครามไททั่น ฯลฯ โดยล่าสุดโหมดกิลด์วอร์ที่จะให้เราได้ออกไปลุยพร้อมกับเหล่าเพื่อนๆในกิลด์ครบ 

(ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)

ดาวน์โหลดเกม

 


เกมที่ 5 :RPG Manager

เรียกได้ว่าเป็นเกมเดียวจาก 1 ใน 5 ที่ไม่ใช่เกม Action RPG ครับ ซึ่งเกม RPG Manager นี้เป็นเกมบริหารจัดการเหล่าผู้กล้าที่เราต้องรับบทเป็นผู้จัดการคอยบริหารจัดการ และรวบรวมเหล่าผู้กล้าที่อยู่ในรูปแบบของการ์ด เพื่อส่งออกไปทำภารกิจต่างๆซึ่งมีตั้งแต่งานง่ายๆ ไปจนถึงภารกิจที่โหดหิน ซึ่งการคัดเลิอกผู้กล้าที่เหมาะสมและการติดตั้งไอเทมให้ผู้กล้าเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำชัยชนะมาให้แก่ทีมของเรา นอกเหนือจากการทำภารกิจแล้วเกมนี้ยังมีโหมด Battle Arena ที่เอาไว้ประลองฝีมือด้วยกันกับเหล่าผู้จัดการคนอื่นอีกด้วย(ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)

ดาวน์โหลดเกม

  



ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

กำลังโหลด...