เกมออนไลน์สุดเสียวสันหลัง In Silence จะสู้หรือจะหนีปีศาจที่ไวต่อเสียง ลดราคา 25% รีบจัดด่วน

onkami 16 Jan 2022, 11:57:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ใครที่เกมออนไลน์แนวสยองขวัญเสียวสันหลังเกม “In Silence” คืออีกหนึ่งเกมที่อาจจะทำให้คุณกรี๊ดจนสุดเสียงเลยก็ได้ ภายในเกมจะมีการแบ่งผู้เล่นออกไป 2 ฝั่ง ฝั่งแรกจะเป็นกลุ่มผู้ที่เหลือรอด พวกเขาจะต้องหาทางในการเอาชีวิตรอดจากที่แห่งนี้ด้วยการหาอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่กระจัด กระจายอยู่ทั่วฉากมาซ่อมของเพื่อเดินหาทางออกจากที่นี่ โดยทุกการกระทำจะต้องเงียบที่สุด! ส่วนอีกฝั่งก็จะเล่นเป็นมอนสเตอร์ที่ชื่อ “Rake” ที่แม้ว่าสายตาการมองเห็นจะไม่ชัดเจน แต่มันก็มีประสาทสัมผัสที่ไวต่อการได้ยินเป็นอย่างมาก ที่จะต้องไล่ล่ากลุ่มผู้รอดชีวิตแล้วสังหารให้หมด


 
ด้วยรูปแบบเกมเพลย์ที่เข้าถึงผู้เล่นง่ายมาก ๆ จึงกลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมและมีกระแสจากผู้เล่นแบบปากต่อปากนั่นเองค่ะ ซึ่งกลุ่มพี่แป้ง zbing z. ก็เล่นเกมเหมือนกันนะ ล่าสุดทาง Ravenhood Games ผู้พัฒนาเกมได้มีการลดราคาเกมสูงสุด 25% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 มกราคมนี้ค่ะ จากเดิมอยู่ที่ 189 บาท เหลือเพียง 141 บาทเท่านั้น! ใครที่ยังไม่มีเกมหรือกำลังหาเกมเอาไว้เล่นกับเพื่อนอยู่ จัดมาเล่นกันได้เลยค่ะ บอกไว้ก่อนว่าเกมเขาสนุกมั๊ก ๆ!


 
อธิบายรูปแบบเกมเพลย์ “In Silence” เชิงลึกกันอีกนิดหน่อยก็แล้วกันนะคะ ผู้เล่นที่เป็นกลุ่มมนุษย์ที่เหลือรอดพวกเขาจะต้องหาทางหาอุปกรณ์ต่าง ๆ มาซ่อมรถเพื่อหลบหนีออกจากสถานที่แห่งนี้ ซึ่งอุปกรณ์ก็ดันกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ในระหว่างนั้นเราเองก็จะต้องทำอะไรให้เงียบที่สุด เพราะถ้าเกิดเสียงเล็ก ๆ น้อย ๆ มันจะบอกตำแหน่งให้กับผู้เล่นฝั่งมอนสเตอร์ Rake ในทันที ซึ่งผู้เล่นกลุ่มมนุษย์เลือกได้ว่าจะหาทางหนีหรือเปิดห้องอุปกรณ์แล้วอาวุธมาสังหารมอนสเตอร์ตัวนี้ซะ



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...