พาดูผลสำรวจ ว่าคนเล่นเกมออนไลน์ MMORPG เพราะมัน "ท้าทาย" หรือ "อิสระ" หรือ "แฟชั่น"!!!

Siryee 27 Feb 2021, 23:42:00
บทความใหม่

ภาพจากเกม: Bless Unleashed

Seaniey ชื่อไอดีของผู้เป็นเกมเมอร์บนเว็บไซต์ต่างประเทศ Reddit (คล้ายพันทิปบ้านเรา) ได้ทำการตั้งกระทู้ภายในเว็บไซต์ดังกล่าว พร้อมตั้งคำถามประมาณว่า "อะไรเป็นสิ่งทำให้คุณเลือกเล่นเกมออนไลน์แนว MMORPG มากที่สุด" พร้อมเปิดให้โหวตเลือกได้ 3 สิ่ง เพื่อดูว่าสิ่งไหนจะได้อันดับ 1 ก่อนจะมีเหล่าเกมเมอร์เข้ามาโหวตมากถึง 627 ครั้ง ซึ่งทางเว็บไซต์ PlayUlti ก็รวบรวมสรุปมาให้อ่านแบบเข้าใจง่ายๆ เรียบร้อยแล้ว! ดูได้ที่ด้านล่างเลย


แฟชั่น


ภาพจากเกม: Black Desert Online

  • รายละเอียด -> คุณเล่นเกมออนไลน์ MMORPG เพราะชอบที่มันมีชุดสวยๆ เท่ๆ ให้เลือกใส่หลายแบบ และยังเอาไปโชว์ให้ผู้เล่นอื่นๆ เห็นได้ ยกตัวอย่างเกมนั้นๆ ให้คุณสร้างตัวละคร "สาวอนิเมะในฝัน" แล้วก็เลือกแต่งชุดให้ดูหวานหรือเซ็กซี่ก็ได้
  • ผลโหวต -> มีผู้โหวต "แฟชั่น" อยู่ที่ 65 ครั้ง จึงทำให้มันได้อันดับ 3

ท้าทาย


ภาพจากเกม: Phantasy Star Online 2: New Genesis

  • รายละเอียด -> คุณเล่นเกมออนไลน์ MMORPG เพราะมันมีความยากทั้งด้านคอนเทนต์ และความก้าวหน้าตัวละคร ยกตัวอย่างเกมนั้นๆ ต้องสามัคคีกับเพื่อนมากๆ ถึงจะปราบบอสได้ แถมยังต้องเลือกอัปสกิลให้ดีๆ เพื่อให้ตัวละครโหดสุดๆ
  • ผลโหวต -> มีผู้โหวต "ท้าทาย" อยู่ที่ 193 ครั้ง จึงทำให้มันได้อันดับ 2

อิสระ

ภาพจากเกม: Blade & Soul 2

  • รายละเอียด -> คุณเล่นเกมออนไลน์ MMORPG เพราะมันมีกิจกรรมมากมาย และไม่มีการบังคับ ยกตัวอย่างเกมนั้นๆ นอกจากตีมอนก็มีปลูกผัก, ตกปลา, ล่าสัตว์, เดินทางขายของ, แกล้งผู้เล่นอื่น, หาคู่ และอื่นๆ อีกเพียบ แต่จะทำหรือไม่ทำอันไหนเมื่อไหร่ก็ได้
  • ผลโหวต -> มีผู้โหวต "อิสระ" อยู่ที่ 369 ครั้ง จึงทำให้มันได้อันดับ 1

ทั้ง 3 อย่างนี้ อันไหนเป็นสิ่งทำให้คุณเลือกเล่นเกมออนไลน์แนว MMORPG มากที่สุด? สามารถคอมเม้นต์บน Facebook ให้ทีมงาน PlayUlti อ่านกันได้นะ! 


ภาพจากเกม: Final Fantasy XIV

อ้างอิง: reddit

กำลังโหลด...