เกมใหม่ภาพอย่างแจ่ม !!! "Shinobi Nightmare" เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

Playulti 11 Apr 2016, 10:00:41
ข่าวเกมมือถือ


       ในตอนนี้ เกมมือถือถือเป็นเพลตฟอร์มที่กำลังพัฒนาอยู่ตลอดเวลา และหลายๆ เกมในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นชาติไหนก็ล้วนที่จะนำเกมในคุณภาพสูงของตนใส่ลงสู่เพลตฟอร์มนี้อยู่ตลอดเวลา โดยในวันนี้ผมจะขอหยิบอีกหนึงเกมมือถือ "คุณภาพดี" จากญี่ปุ่นมาอัพเดท และนำเสนอให้อ่านกัน กับเกม "Shinobi Nightmare" (シノビナイトメア) เกม 3D คุณภาพเยี่ยมตัวใหม่ของค่าย Fuji & gumi Games ซึ่งได้หยิบเอาความโดดเด่นของวัฒนธรรมในประเทศตนออกมาได้อย่างไร้ที่ติ !!!


Shinobi Nightmare เกมสายซามูไรสุด COOL ที่ใครๆ ต้องเหลียวมอง....

       Shinobi Nightmare เป็นเกมรูปแบบ RPG สาย Dungeon search ที่ได้นำเอาเอกลักษณ์ด้านวัฒนธรรมของตัวเองออกมาได้อย่างงดงาม ในกราฟฟิกแบบ 3D เต็มรูปแบบ ทั้งนี้ตัวเกมมีคอนเซ็ปต์เป็น "Anime × RPG" ทำให้กราฟิกออกมาในแนวการ์ตูน แต่ยังคงกลิ่นอายของความเป็น RPG ไว้อย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย 


 ภายในเกม เราจะได้ควบคุมเหล่าๆ สาวซามูไรทั้ง 4 คน ผจญภัยในดันเจี้ยนขนาดต่างๆ ที่มีทั้งความอันตราย และความลี้ลับอัดอยู่เต็มไปหมด นอกจากนี้ เพื่อนๆ จะยังได้ฟอร์มทีมเหล่าตัวละครขึ้นมา เพื่อเอาไว้ใช้ในฉากต่อสู้อีกด้วย โดยฉากต่อสู้ของเกมนี้จะเกิดขึ้น ก็ต่อเมื่อเราได้วิ่งไปชนเหล่ามอนสเตอร์ที่อยู่ในดันเจี้ยน และหลังจากนั้น ตัวเกมก็จะทำการตัดภาพเข้าไปยังฉากต่อสู้ ซึ่งฉากต่อสู้ยังเป็นเกมแนว Turn-Based ที่จัดเต็มทั้งเอฟเฟคและท่วงท่าจนเพื่อนๆ ทุกคนจะต้องหลงใหลอย่างแน่นอน

ที่มา Official site : sn.fg-games.co.jp

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!








กำลังโหลด...