เก็บตังรอได้เลย!!! Distant Worlds : Music from Final Fantasy ครั้งแรกในเมืองไทย

Playulti 11 May 2018, 14:50:09
ข่าวเกม PC


ใครที่เป็นแฟนเกม Final Fantasy ซีรี่ย์ RPG ประจำค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Square-Enix อาเจ๊นัทเชื่อว่าข่าวนี้จะทำให้เพื่อนๆ หลายคนต้องเก็บเงินเพื่อตีตั๋วไปรับชมอย่างแน่นอน เพราะมันคือคอนเสิร์ต Distant Worlds : Music from Final Fantasy ซึ่งปกติแล้วเนี่ยเขาจะจัดกันที่ต่างประเทศเป็นหลักใช่ไหมคะ แต่ครั้งนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย!!! ซึ่งคุณ Arnie Roth ฝ่าย Conductor ประจำงาน Distant Worlds ได้ประกาศว่าคอนเสิร์ต Distant Worlds : Music from Final Fantasy ในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่จัดในประเทศไทย โดยจะจัดขึ้นที่มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ในวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. และ 1 ธันวาคม เวลา 16.00 น.เท่านั้น โดยราคาของบัตรถูกแบ่งออกไปดังต่อไปนี้ค่ะ

● Crystal Seat 5,000 Gil (VIP)
● Adamant Seat 4,000 Gil
● Diamond Seat 3,000 Gil
● Mythril Seat 2,300 Gil
● Platinum Seat 1,500 Gil

หมายเหตุ: Gil เป็นค่าเงินในเกมซีรี่ย์ Final Fantasy แต่ถ้าในโลกของเราคือเป็นบาท สรุปราคาบัตรเริ่มต้นอยู่ที่ 1,500 - 5,000 บาท ลงทะเบียนและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับคอนเสิร์ต Distant Worlds : Music from Final Fantasy ในครั้งนี้ได้วง Thailand Philharmonic Orchestra [TPO] หนึ่งในวงอเครสต้าที่ดีที่สุดในอาเซียนมาบรรเลงบทเพลงเพราะๆ ของซีรี่ย์ไฟนอลแฟนตาซีให้เราได้ฟังกันค่ะ แถมเห็นว่าจะมีเพลงร้องจะมีนักร้องจากต่างประเทศมาร่วมงานในครั้งนี้ โดยมีข้อมูลเผยว่าตอนนี้คุณโนบูโอะ อูเอมัตสึ ผู้ประพันธ์บทเพลงประกอบของซีรี่ย์ Final Fantasy หลายภาคยังไม่ฟังธงว่าจะมาร่วมงานในครั้งนี้รึเปล่า!? หรือ บุคคลสำคัญจากทาง Square-Enix จะมาด้วยไหม เอาไว้มีข่าวอัพเดทจะรีบแจ้งให้ทราบกันนะคะ

Image result for final fantasy 7 remake
Image result for final fantasy 7 remake

แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...