เก๋ๆ เลย eSports Arena เปิดรถบรรทุกที่สามารถเป็นเวที eSport ไว้แข่งนอกสถานที่ได้

Playulti 18 Mar 2017, 11:00:46
ข่าวเกม PC

เก๋ๆ เลย eSports Arena เปิดรถบรรทุกที่สามารถเป็นเวที eSport ไว้แข่งนอกสถานที่ได้

เคยเจอปัญหานี้ไหมที่อยากจะจัดแข่ง eSport แต่หาสถานที่ดีๆ ไม่ได้ หาได้ก็จุคนดูไม่พอหรือข้อจำกัดของสถานที่เยอะ ปัญหานั้นจะหมดไปเพราะ eSport Arena ได้เปิดตัวของเล่นใหม่ที่สามารถทำให้เราจัดการแข่งขัน eSport ที่ไหนก็ได้ด้วยรถบรรทุกขนาด 53 ฟุต (ประมาณ 16.15 เมตร) ซึ่งถูกปรับแต่งให้กลายร่างเป็นเวทีแข่ง eSport ได้ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง มีนามว่า eSports Arena Drive


eSports Arena Drive 1 คันสามารถกลายเป็นเวทีสำหรับแข่งขันและสตูดิโอภายในเวลา 2 ชั่วโมง แถมยังเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการโปรดักชั่น ห้องพักผ่อนและอื่นๆ อีกมากมาย คุณ Paul Ward ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ eSports Arena ได้บอกว่า eSports Arena Drive จะเชื่อมเรากับสังเวียนการแข่งไปยังทั่วภูมิภาคได้ง่ายขึ้น เพื่อขยายกิจกรรมของ eSports หรือแม้กระทั่งจะไม่ใช่ eSports ก็ยังสามารถทำได้อย่างคล่องตัว โดยเขาตั้งใจจะเปิดตัว eSports Arena Drive ในอเมริกาเหนือก่อน ซึ่งจะเป็นงานไหนเมื่อไหร่จะประกาศให้ทราบภายหลัง ในฝั่งยุโรปก็มีการเปิดตัวรถบรรทุกแบบนี้เหมือนกันเมื่อปีที่แล้วชื่อ Big Betty จากบริษัท ELC Gaming หากมีข้อมูลน่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: esportsarena.com

เก๋ๆ เลย eSports Arena เปิดรถบรรทุกที่สามารถเป็นเวที eSport ไว้แข่งนอกสถานที่ได้เก๋ๆ เลย eSports Arena เปิดรถบรรทุกที่สามารถเป็นเวที eSport ไว้แข่งนอกสถานที่ได้เก๋ๆ เลย eSports Arena เปิดรถบรรทุกที่สามารถเป็นเวที eSport ไว้แข่งนอกสถานที่ได้

กำลังโหลด...