เคาะราคาพร้อมประกาศวันจำหน่าย Artifact เกมการ์ดจากจักรวาล Dota 2

Playulti 04 Aug 2018, 13:20:12
ข่าวเกม PC

undefined

หลายคนคงจำได้ดีกับเกม Artifact ที่เปิดตัวครั้งแรกในงานแข่งขัน The International 2017 ที่หลายคนต่างผิดหวังนึกว่าจะได้นับ 3 เป็นเครื่องแรกของค่าย Valve แต่กลับกลายเป็นเกมใหม่ล่าสุดที่นำเค้าโครงเดิมจากเกม Dota 2 มาออกแบบใหม่ในรูปแบบการ์ดเกม ซึ่งตัวเกมก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย เพราะทาง Valve เองก็ปลุกปั้นเกมนี้พอสมควร โดยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ปล่อยวีดีโอเกมเพลย์ออกมาเป็นครั้งแรกเพิ่มความน่าสนใจเป็นอย่างสูงกับการที่ผู้เล่นจะได้เจอเกมเพลย์ใหม่ๆ เหมือนย่อส่วน Dota 2 ลงเป็นการ์ดเกมเลยทีเดียว 

undefined

ความน่าสนใจที่นอกจากจะเป็นการนำรูปแบบการเล่น Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] มาผสมผสานกับ Card Game แล้ว ตัวเกมได้ถูกออกแบบโดยคนดังอย่าง Richard Garfield ผู้สร้างการ์ดเกมชื่อดังอย่าง Magic: The Gathering เรียกได้ว่าการันตีความสนุกได้เลยทีเดียว ทั้งนี้ Valve ได้ประกาศราคาตัวเกมออกมาแล้ว สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $20 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 700 บาท โดยจะวางจำหน่ายตัวเกมผ่านระบบ Steam ในวันที่ 29 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยตัวเกมจะถูกนำออกไปโชว์ในงาน PAX West 2018 ที่จะจัดขึ้นในเมืองซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา ซึ่งในงานนั้นน่าจะมีคนออกมารีวิวถึงตัวเกมอย่างแน่แท้

undefined

undefined

undefined

ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.gamerbraves.com/artifact-the-dota-2-inspired-card-game-will-officially-launch-on-steam-in-november-28th/

กำลังโหลด...