Valve ได้ฤกษ์ประกาศวันเปิดให้บริการการ์ดเกม Artifact จากจักรวาล DotA

Playulti 02 Sep 2018, 16:43:49
ข่าวเกม PC

Image result for artifact dota 2 card game

หลังจากทีมงาน Valve ค่ายลูกรักของป๋า Gabe ได้เปิดตัวการ์ดเกมที่จะมาชน Heartstones อย่าง Artifact ในงาน PAX West 2018 กันไปแล้ว ซึ่งเป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ เพราะมีการจัดการแข่งขันรอบพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจด้วย เสียงตอบรับก็ได้รับคำชมจากเหล่าผู้เล่นหน้าใหม่และแฟนๆ ของเกม DotA2 ด้วยเพราะเล่นง่าย ไม่ซับซ้อนแต่กลับมีกลยุทธ์ที่หลากหลาย ล่าสุดทีมงานได้ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 

หากคนที่ยังไม่ทราบล่ะก็ Artifact คือเกมแนว Card Game Battle ที่ได้คารแรคเตอร์จากเกม DotA2 เอามาให้กลายเป็นรูปแบบของเกมการ์ด โดยแนวทางการเล่นจะมีความคล้ายคลึงกับ Heartstones หรือ Shadowverse แต่สิ่งที่แตกต่างกันออกไปคือระบบการเล่นที่รวดเร็วและกลยุทธ์ต่างๆ ที่เราจะต้องเล่นบนสามกระดานในคราวเดียวกันเหมือนกับการดันเลนทั้งสามเลนในเกม DotA2 ส่วนตัวเกมจะเปิดให้บริการผ่านระบบ PC [Steam] ในวันที่ 29 พฤศจิกายนทีจะถึงนี้ ส่วนเวอร์ชั่นมือถือสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android ในช่วงต้นปี 2019 ครับ!!

Image result for artifact dota 2 card game
Image result for artifact dota 2 card game
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.mmorpg.com/news/valves-artifact-dcg-is-playable-at-pax-and-headed-for-release-in-november-1000049652

กำลังโหลด...