เจี๊ยกกกก! Wukong เตรียมป่วนโลกอีกครั้งใน Paragon

Playulti 03 Jun 2017, 19:06:24
ข่าวเกม PC

undefined

   ตามทำเนียมเป็นปกติสำหรับ Paragon เกมแอคชั่น MOBA มุมมองบุคคลที่ 3 อันโด่งดัง ของค่ายเทพ Epic Games ที่จะต้องมีการอัพเดทใหม่ๆ เมื่อครบ 3 อาทิตย์ ในครั้งนี้เป็นการอัพเดทฮีโร่ใหม่อีกครั้ง หลังห่างหายไปนานกับการอัพคอนเท้นท์ด้านอื่นๆ โดยฮีโร่ใหม่คราวนี้ หลายคนอาจเบื่อหน้าแต่หลายคนก็น่าจะอยากลิ้มลองความเทพในเกมนี้ ไม่ใช่ตัวอื่นไกล Wukong (หงอคง) นั่นเอง!


   Wukong เป็นฮีโร่ระยะประชิด ใช้พลองเป็นอาวุธหลัก ตามตำนานนั้นเป็นผู้ช่วยพระถังในการเดินทางไปยังชมพูทวีป ก่อนหน้านี้มีนิสัยก้าวร้าว ไม่กลัวใคร และถูกยอมรับว่าเป็นหนึ่งในคนที่มีพลังวงชา ความว่องไวอันดับต้นๆในโลกสวรรค์ ในเกม Paragon เองก็มีความสามารถอันหลากหลายน่าสนใจไม่แพ้กัน

Control Aggression (E/Circle)สกิลติดตัวที่จะเพิ่มโบนัส CP เมื่อมีมินเนี่ยนรอบๆตัวเสียชีวิต และสามารถเพิ่มลดค่าสถานะโจมตีและตั้งรับได้

Staff of Legend (RMB/R1) - กระโจนขึ้นพร้อมฟาดพลองอย่างรุนแรง ทำความเสียหายให้กับศัตรูที่อยู่ด้านหน้า

Cloudwalker (Q/Square) - สกิลติดตัวทำให้หงอคงสามารถกระโดดได้ 2 ชั้น ซึ่งเมื่อกระโดดลงมาจะสามารถทำความเสียหายพร้อมลดค่าพลังป้องกันของศัตรุได้ 

84,000 Hairs (R/Triangle) - เมื่อหงอคงโจมตีฮีโร่หรือมินเนี่ยน จะปล่อยขนเพื่อเสกร่างปลอมออกมาอีกหนึ่งตัว ซึ่งจะไม่สามารถเคลื่อนที่ได้แต่สร้างความเสียหายให้ได้ตามเปอเซ็นต์ของร่างต้น

   ทั้งนี้ Wukong จะทำการอัพเดทเข้าเซิร์ฟเวอร์หลัก วันที่ 6 มิถุนายน 2017 พร้อมกันทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ PC 

undefined

undefined

ที่มา: https://www.epicgames.com/paragon/en-US/news/new-hero-reveal-wukong

กำลังโหลด...