เตรียมทีมให้พร้อม LoL รีเซ็ตแรงค์ ซีซั่นใหม่เริ่มแล้ววันนี้!!

Playulti 16 Jan 2018, 15:26:58
ข่าวเกม PC

ซีซันที่ 8 (The Climb) ซีซันล่าสุดของ League of Legends จะเริ่มขึ้นในวันนี้ (16 ม.ค.) ซึ่งทาง Riot ก็ได้ปล่อยวิดีโอ Cinematic ตัวใหม่ออกมาให้ชมกันเป็นการเรียกน้ำย่อย และเป็นสัญญาณการเริ่มต้นการต่อสู้ครั้งใหม่ ซึ่งเหล่าซัมมอนเนอร์สามารถรับชมคลิปวิดีโอการเปิดตัวที่ทาง Riot จัดมาให้ผู้เล่นตามด้านล่างนี้ได้

เหมือนกับทุกๆซีซันที่ผ่านมา แรงค์ล่าสุดของทุกคนจะถูกรีเซ็ต ทุกคนจะมีโอกาส 10 ครั้งในการเล่นโหมดจัดอันดับเพื่อวัดระดับความสามารถของตัวเองว่าจะมีแรงค์เริ่มต้นที่ระดับแรงค์ไหนในซีซันที่ 8 ซึ่งในการรีเซ็ตนั้นจะรวมไปถึง Hextech Chest และ Honor level ด้วยเช่นกัน

ซึ่งนั่นหมายความว่า เหล่าซัมมอนเนอร์ทุกคนสามารถรับ Hextech Chest ใหม่ได้อีกครั้ง เมื่อคุณหรือเพื่อนของคุณได้รับแรงค์ S- ขึ้นไปในการเล่นแชมเปี้ยนตัวนั้นๆ (สามารถรับ Hextech Chest ได้เพียง 1 ครั้งต่อ 1 แชมเปี้ยน) อีกส่วนที่สำคัญคือเหล่าซัมมอนเนอร์จะถูกรีเซ็ต Honor level ไปที่ เลเวล 2 แต่สำหรับใครที่ได้เลเวล 3, 4, 5 ในซีซันที่แล้ว จะได้โบนัสต่างจากคนอื่นๆ โดยที่เปอร์เซ็นต์ของหลอด Honor level จะมีมากกว่าคนอื่นๆตามลำดับ Honor level ในซีซันที่แล้ว (เช่น Honor level จะได้เลเวล 2 – 30%, 40%, 50% ในที่ซีซันล่าสุดเป็นต้น)

  • สามารถชมบทสรุปของพรีซีซันได้ที่นี่

     จำซีซันที่แล้วกันได้หรือไม่? ประโยคเด็ดๆของซัมมอนเนอร์ที่ยังไม่ผ่านบรอนซ์เสียที “เอาน่า ค่อยเริ่มใหม่ซีซันหน้า” โอกาสนี้กลับมาอีกครั้งกับซีซันล่าสุดนี้ เตรียมเม้าส์ คีย์บอร์ด อินเทอร์เน็ตของคุณให้พร้อม แล้วไปลุยกันเถอะ!

กำลังโหลด...