เปิดตัวไอดอลสวยเซ็กซี่ ฮีโร่ใหม่ใน Paragon!!!

Playulti 18 Feb 2017, 11:30:57
ข่าวเกม PC

undefined

   กลับมาอีกครั้งสำหรับวาระ Every 3 Weeks ของเกมแอคช่ัน MOBA มุมมองบุคคลที่ 3 กับเกม Paragon ของค่ายคุณภาพ Epic Games สำหรับเดือนแห่งความรักที่ใครๆ ก็ชื่นชอบเดือนนี้ ทาง Paragon นอกจากจะมีกิจกรรมดรอปสกินสีชมพูหวานแหววแล้ว ฮีโร่ใหม่ก็จะมาในธีมสดใสซาบซ่าส์! น่ารักเอาใจแฟนๆ กับฮีโร่น้องใหม่ Shinbi ผู้ที่มีความรักเป็นอาวุธ


   สำหรับ Shinbi เป็นฮีโร่สาวสวยผู้มากับความสดใส ไอดอลป๊อปสตาร์ที่ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะมาในสาย Assassin และเป็นฮีโร่โจมตีระยะใกล้ ความสามารถของเธอนอกจากความโดดเด่นสะดุดตายามอยู่บนเวทีแล้ว เธอมีพลังพิเศษในการเรียกอสูรอันเชิญ หมาป่าผู้พักดีออกมาได้ถึง 2 ตัว! ไปดูกันเลยว่าสกิลของเธอจะมาในรูปแบบลักษณะใดกันบ้าง

Rushing Beat (RMB/R1)

  • Shinbi จะพุ่งไปด้วยความเร็วผ่านศัตรูที่อยู่ด้านหน้าสร้างความเสียหาย พร้อมทั้งยังสามารถรีสกิลอย่างรวดเร็วและทำการพุ่งต่อเนื่องอีกครั้ง
Line Tempo (Q/Square)
  • อันเชิญหมาป่าออกมาวิ่งพุ่งตรงผ่านศัตรู และท้ายที่สุดจะระเบิดสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง
Circle Rhythm (E/Circle) 
  • อันเชิญหมาป่าออกมาถึง 4 ตัว คอยปกปักรักษาวิ่งวนรอบตัวเธอเป็นเวลา 4 วินาที โดนShinbi จะได้รับการฟื้นฟูพลังชิวิต และหากหมาป่าวิ่งไปชนศัตรูจะสร้างความเสียหาย
All-Kill! (R/Triangle)
  • Passive: จะเก็บสแตคทุกครั้งที่หมาป่าทำความเสียหายได้ สามารถเก็บได้ถึง 8 ครั้ง
  • Activate: จะสามารถสร้างหมาป่าได้เท่ากับจำนวนสเตคที่สะสมไว้ ออกมาโจมตี
____________________________
   นับว่าเป็นฮีโร่ใหม่ที่น่าจะแปลกแหวกแนวที่สุดเท่าที่มีมาของ Paragon เลยก็ว่าได้ นอกจากการอัพเดทฮีโร่สาวคนนี้ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2017 บน PlayStation 4 และ PC แล้ว เพลงประกอบ Don’t Stop Me ที่น้องShinbi ได้ขับร้องไว้สามารถให้ทุกท่านไปรับฟังแล้วดาวน์โหลดได้ >>ที่นี่<<
เปิดตัวไอดอลสวยเซ็กซี่ ฮีโร่ใหม่ใน Paragon!!!
เปิดตัวไอดอลสวยเซ็กซี่ ฮีโร่ใหม่ใน Paragon!!!
https://www.epicgames.com/paragon/en-US/news/new-hero-reveal-shinbi

กำลังโหลด...