เปิดศึกเฟ้นหาสุดยอดซัมมอนเนอร์ใน Summoners War เวิลด์อารีน่า ซีซั่น 4!

Playulti 19 Jan 2018, 10:34:24
ข่าวเกมมือถือ
Com2uS ได้ประกาศปล่อยอัพเดทใหม่สำหรับ ‘เวิลด์อารีน่า’ ซีซั่น 4 คอนเทนท์ PvP แบบเรียลไทม์ ของ Summoners War: Sky Arena (หรือ Summoners War) ให้เข้าลุยพร้อมกันทุกประเทศ ในวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมานี้

‘เวิลด์อารีน่า’นั้น คือระบบการต่อสู้ที่ผู้เล่น ‘Summoners War’ จากทั่วโลกจะมาแข่งขันกัน 1:1 แบบเรียลไทม์ภายในเกมเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะ จนถึงตอนนี้ ได้มีการจัดแข่งขันถึง 3 ซีซั่นด้วยกัน หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากซีซั่นแรกที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม 2017 ทำให้เทศกาลการแข่งขัน global e-sports ‘Summoners War เวิลด์อารีน่า แชมเปี้ยนชิพ 2017’ ที่จัดขึ้น มีผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมกันอย่างล้นหลาม ทำให้ได้รับความสำเร็จอย่างสวยงาม

เวิลด์อารีน่าซีซั่น 4 ซึ่งเป็นเวิลด์อารีน่าซีซีซั่นแรกของปี 2018 นี้ มีกำหนดการจะจัดเป็นเวลา 3 เดือน จนถึงเดือนเมษายน เมื่อซีซั่นสิ้นสุดลง ผู้ชนะอันดับ 1 จะได้รับเกียรติอันสูงสุดด้วยการจารึกชื่อไว้ในหอเกียรติยศ พร้อมกับรับรูปปั้น “ตำนานแห่งอารีน่า” ซึ่งจะมอบให้แก่ผู้เล่นเพียง 1 คนต่อซีซั่นเท่านั้น

และโดยเฉพาะ ซีซั่น 4 นี้ มีแผนจะเพิ่มของรางวัลใหม่ๆ เพื่อดึงดูดให้ผู้เล่นเข้ามามีส่วนร่วมและเพิ่มความสนุกสนานให้มากยิ่งขึ้น เช่น แปลงร่างดาร์คคิงนักรบแพนด้า, ไอเท็มแปลงร่าง ที่สามารถนำมาเสริมและตกแต่งมอนสเตอร์ ให้ดูอลังการงานสร้างมากขึ้น ไอเท็มพาหนะของเอลเลีย และไอเท็มอื่นๆ สิทธิประโยชน์เหล่านี้ ผู้เล่นจะสามารถรับได้เฉพาะจากในเวิลด์อารีน่า ซีซั่นนี้เท่านั้น โดยของรางวัลจะหลากหลายมากขึ้นและแตกต่างจากซีซั่นเดิมที่มีอยู่ก่อนแน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้น Com2uS ยังได้ปรับปรุงระบบเกมเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เล่น โดยเพิ่มฟีเจอร์เครื่องหมายโจมตีในสงครามแห่งการยึดครอง และเพิ่มการแปลงร่างมอนสเตอร์ถึง 5 แบบ ลงไปพร้อมกับการอัพเดท ‘Summoners War’ เวิลด์อารีน่า ซีซั่น 4 ในครั้งนี้อีกด้วย

Com2uS ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในซีซั่น 4 ครั้งนี้ ผู้เล่นจะต้องเพลิดเพลินกับของรางวัลที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเมื่อดูจากผลของการแข่งขัน" และกล่าวทิ้งท้ายว่า "จะยังคงดำเนินการพัฒนาระบบ‘เวิลด์อารีน่า’ต่อไปเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นผ่านเนื้อหาการต่อสู้แบบเรียลไทม์นี้"

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...