เปิดแล้ว!! TALION เกมฟอร์มยักษ์จาก Gamevil เปิดให้ผู้เล่นโซน SEA เล่นก่อนใคร!!

Playulti 16 Sep 2018, 15:22:26
ข่าวเกมมือถือ

ถึงเวลาแล้ว!! เปิดให้เล่นกันเสียทีกับเกม TALION เกมเรือธงอีกหนึ่งเกมในปีนี้จากค่าย Gamevil ที่ก่อนหน้านี้มีเปิดทดสอบ CBT ไปแล้วมีจำนวนผู้เล่นจากไทย เยอะมาก! และได้มีการเปิด Preregister ไปเป็นเวลากว่า 2 อาทิตย์ ในช่วงกันยายนที่ผ่านมา และในอาทิตย์ที่แล้ว ได้ประกาศเตรียมความพร้อมในการเปิด รัวๆ แต่ก็มีการเลื่อนเปิดนิดหน่อย แต่ผู้เล่นจำนวนมากก็ไม่ได้ลดละที่จะรอคอยเลยล่ะ! แถมยังให้กำลังใจทีมงานกันอย่างดีด้วย บอกเลยว่าใครมาเล่นเกมนี้ต้องเจอกับ คอมมูนิตี้เกมที่ดีแน่นอน!! ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้เล่นแล้วทั้ง App Store และ Play Store ไปเสพเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ภาพอลังการดาวล้านดวงกัน ลุยเลย!!
ดาวน์โหลดเกม




หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนกันไปในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ช่วงสองสามอาทิตย์ที่ผ่านมา GAMEVIL ก็ได้กระแสตอบรับกลับมาอย่างล้นหลาม กับเกม TALION เกม MMORPG เกมใหม่ที่จะมาสร้างกระแส MMORPG กราฟิกเทพในประเทศไทยให้กระเพื่อมขึ้นมาอีกครั้ง! แถมยังมีการปล่อยวิดิโอตัวที่ 3 ให้เห็นถึง Open Field ที่จะให้เราได้สัมผัสกับสถานที่ต่างๆภายในเกม และฉากต่างๆทั่วทุกมุมมองที่เราจะได้เจอะเจอกันนั่นเอง บอกลเยว่าคอเกมสายเดินเสพแมพ ตีมอนต้องชอบ!


TALION ได้เปิดลงทะเบียนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในประเทศไทย อินโดนีเซีย และเวียดนามก่อนที่จะขยายฐานผู้เล่นเข้าสู่การเปิดตัวทั่วโลก Global Launch ที่สำคัญ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจกับโหมด RvR แบบที่เรียกได้ว่ายกเอาสเกลของ PC มาเปิดให้เล่นเลยก็ว่าได้ ทั้งในเรื่องของมุม องศาต่างๆ ที่หมุนได้รอบ 360 องศา และภาพสมจริงแบบ 3D


ในวันที่ 16 กันยายนนี้ TALION ได้เปิดให้ผู้เล่นชาว SEA ได้ทดลองเล่นก่อนใครใดใดในโลกหล้า! (สามารถดูรายชื่อประเทศที่เปิดให้บริการได้ที่ด้านล่างของบทความ) เนื่องจากเล็งเห็นว่าตลาดเกมใน SEA นั้น เป็นตลาดเกมที่มีความสำคัญเพื่อเป็นแนวหน้าด่านในการเปิดเกม ก่อนจะทยอยเปิดเกมไปยังภูมิภาคและประเทศอื่นๆ ต่อไป

ประเทศที่เปิดให้ดาวน์โหลดเกม TALION
  • Google Play : ไทย อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียตนาม
  • App Store : บรูไน กัมพูชา ไทย อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียตนาม



TALION ยังถือเป็นเกมเรือธงที่ทาง GAMEVIL มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อตอบรับความคาดหวังของเหล่าเกมเมอร์ และถือเป็นเกมที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมจากผู้เล่นอย่างสูงสุดจากที่ได้เปิดลงทะเบียนในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา
TALION เป็นเกม MMORPG สายเลือดใหม่ ที่มาจากการจับมือกันของ ค่ายผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่จากเกาหลี GAMEVIL และค่ายผู้พัฒนา UTPLUS ที่เลือกเจาะตลาด SEA เพื่อชิมลางเป็นอันดับแรก และจะขยายขอบเขตออกไปยังตลาดโลกอีกด้วย เราตั้งใจว่าจะระเบิดความมันส์ใส่ผู้เล่นอย่างไม่มีกั๊ก และแอบมีความหวังไว้เล็กๆ ว่าจะสามารถเป็นผู้นำเกม MMORPG ทั้งในตลาดไทย ตลาด SEA และตลาดโลกให้สมกับเป็นเกมที่ทุกคนเฝ้ารอ เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ!

และอย่าลืมกดไลค์ Facebook แฟนเพจของ Talion เลยที่: https://www.facebook.com/TalionTH/


กำลังโหลด...