TALION แง้มวันเปิดแล้ว พร้อมปล่อยคลิปตัวอย่างการสร้างตัวละครสุดแจ่ม!!

Playulti 08 Sep 2018, 13:32:57
ข่าวเกมมือถือ
 TALION สุดยอดเกม MMORPG แนว Open World จากค่ายยักษ์ใหญ่ GAMEVIL ได้แง้มข่าวออกมาแล้ว ว่า TALION จะเปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้มาเล่นสนุกกันในวันที่ 12 กันยายนนี้! และในวันนี้ ทาง GAMEVIL ก็พร้อมปล่อยคลิปวิดิโอตัวที่ 2 ซึ่งเป็นจุดเด่นมากๆของเกมนี้เลย นั่นก็คือการปรับแต่งตัวละครได้อย่างหลากหลาย และไม่เหมือนใคร!
กดลงทะเบียนได้ที่

ลงทะเบียนผ่าน Google Play
สำหรับเกม TALION ถือเป็นเกมสุดยอดกราฟิค 3D คุณภาพเยี่ยม  มาพร้อมกับกลยุทธ์ของเกมทางด้าน RvR ที่ผู้เล่นจะได้มันส์ไปกับเพื่อนๆพร้อมกัน และ TALION เองอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ว่าระบบการปรับแต่งตัวละครของเรานั้นถือได้ว่าปรับได้ค่อนข้างละเอียดและง่ายดายมากๆจนทำให้ผู้เล่นช่วง CBT ที่ผ่านมา หลงรักไปตามๆกัน

ในวิดิโอนี้ ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครและปรับแต่งตั้งแต่สีผมจรดเรียวขา โดยที่ฟังค์ชั่นการปรับแต่งใบหน้านั้น มีให้ปรับกันมากถึง 31 ฟังค์ชั่เรียกได้ว่าปรับได้เกือบทุกอณู และจะมี 10 ฟังค์ชั่นสำหรับปรับรูปร่างของตัวละคร 25 เฉดสีสำหรับปรับแต่งสีในส่วนต่างๆของร่างกาย ซึ่งทุกฟังค์ชั่นสามารถปรับได้ในทุกตัวละครเลยทีเดียว!

สำหรับเกม TALION ตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ไปจนถึงวันที่ 11 กันยายนนี้ ใครที่ยังไม่ลงทะเบียน อย่าพลาดเชียวน้า เพราะมีของรางวัลแจกสำหรับคนลงทะเบียนตอนเปิดเกม เพียบ! อาทิเช่น ทับทิม 500 เม็ด (จากเดิม 300 เม็ด) โพชัน 100 ขวด ทอง และสัตว์ขี่! ใครไม่มีเดี๋ยวเอ้าท์แล้วจะหาว่าไม่เตือน

กำลังโหลด...