เปิดให้เล่นกันฟรีๆ แล้วสำหรับ Phantasy Star Online 2 [NA] เกมออนไลน์ MMORPG เวอร์ชั่น PC

Playulti 27 May 2020, 19:57:30
ข่าวเกม PC


หลังจากปล่อยให้ชาว Xbox One ได้เล่นกันไปสักพักใหญ่แล้ว (16 เมษายนที่ผ่านมา) ในคราวนี้ก็ถึงตาฝั่งเกมเมอร์ชาว PC [Microsoft Store] ทั้งหลายจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดคลาสสิคของ Phantasy Star Online 2 เกมออนไลน์ MMORPG ยอดฮิตในอดีตที่กลับมาอีกครั้งในฉบับภาษาอังกฤษ ซึ่งทำการเชื่อมต่อโซนเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ (NA) พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันทั่วโลกแล้ววันนี้! โดยขณะนี้กำลังจัดงานอีเว้นท์แต่งงาน [The Wedding Event] ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สะสมชุดแต่งงาน, ชุดคอสตูมพิเศษ, ของตกแต่ง และอีกมากมายให้ได้จับจองกัน สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ (ไม่ต้องมุด VPN นะเออ)

ซึ่งวิธีการเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมก็ง่ายๆ เพียงแค่เข้าหน้าร้านค้า Microsoft Store ของตัวเกม แล้วจากนั้นกดปุ่ม "Get" เพื่่อเชื่อมโยงไปยังหน้าร้านค้า Microsoft Store บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราให้เด้งขึ้นมา ต่อมาทำการกดปุ่ม "Get" อีกครั้งหนึ่งให้ดาวน์โหลดอย่างอัตโนมัติ เพียงแต่เพื่อนๆ จำเป็นต้องเปลี่ยนภูมิภาคใน Window ของเราเสียก่อนนะคะ โดยวิธีเปลี่ยนก็เริ่มจากเลือก เริ่มต้น (รูป Window)  > การตั้งค่า (รูปฟันเฟือง)  > Time & Language (เวลาและภาษา) > Region (ภูมิภาค) เป็นประเทศ United State ก็เป็นอันเรียบร้อย



ทางค่ายยืนยันว่าตัวเกมจะค่อยๆ ทยอยปล่อยอัพเดทแพทช์ / คอนเทนต์ใหม่ๆ ตามมาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นโปรดติดตามข่าวสารและข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมจากทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti อย่างใกล้ชิดกันนะเออ ตอนนี้ทุกคนสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับแพ็คเกจทั้ง 3 ชุดเพิ่มเติมได้ที่ใต้ด้านล่างนี้เลย

• PSO2 - ดาว์นโหลดเข้าไปเล่นกันฟรีๆ ไม่มีไอเทมพิเศษ หรือของสนับสนุนช่วยเหลือตอนต้นเกม คลิ๊กที่นี่ เพื่อกดเข้าไปดู 

• PSO2 Ragol Edition ราคาอยู่ที่ $29.99 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 980 บาท - ประกอบไปด้วยตัวเกมและของสนับสนุนช่วยเหลือตอนต้นเกม คลิ๊กที่นี่ เพื่อกดเข้าไปดู 

• PSO2 Sonic Collaboration Edition ราคาอยู่ที่ $59.99 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 1,960 บาท - ประกอบไปด้วยตัวเกม, ชุดคอสตูมจากเกมซีรีส์ Sonic the Hedgehog และของสนับสนุนช่วยเหลือตอนต้นเกมอีกมากมาย คลิ๊กที่นี่ เพื่อกดเข้าไปดู 

อ่านข่าวเกมออนไลน์ MMORPG อื่นๆ เพิ่มเติม


Phantasy Star Online 2 เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในสมาชิกนักสำรวจที่เรียกตัวเองว่า "Arks" เพื่อออกไปสำรวจดาวเคราะห์ต่างๆ ในจักรวาล ทำการวิจัยและค้นคว้าอารยธรรมของดาวเคราะห์ทั้งหมดให้กับทางกลุ่มพันธมิตร "Oracle" ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ความสดใหม่ของเควสภารกิจ และอีเว้นท์ที่มีให้เล่นอยู่ตลอดเวลา สามารถปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ได้สูงสุดถึง 12 คน และที่สำคัญตัวเกมไม่จำเป็นต้องเล่นหลายๆ ตัวเหมือนเกมออนไลน์แนว MMORPG เกมอื่นๆ เพราะเราสามารถเล่นตัวเดียวแล้วเปลี่ยนแปลงอาวุธเป็นแบบอื่น เอาง่ายๆ ก็เหมือนกับเกม Final Fantasy XIV Online ที่สลับอาชีพไปมาได้นั่นแหละ [เวลานี้เปิดให้เล่นบน Xbox One แล้วนะเออ]

โดยอาวุธแต่ละชนิดจะมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันออกไปด้วย ภายในเกมก็จะมีทั้งดันเจี๊ยนที่มีหลากหลายขนาด รวมไปถึงดันเจี๊ยนพิเศษที่ผู้เล่นจะต้องรวมตัวกันเพื่อปราบ Boss สุดอลังการได้ด้วย ใครที่รอเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษรอกันได้เลยค่ะ ก็ได้แต่หวังว่าทาง SEGA จะไม่บล็อคไอพีโซนบ้านเราหรอกนะ เพราะเกมนี้เกมเมอร์บ้านเราก็รอเล่นกันเป็นจำนวนมากซะด้วย (เข้าใจภาษาอังกฤษ แต่ไม่เชี่ยวชาญภาษาญี่ปุ่น) ***ถึงแม้เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ไม่จำเป็นต้องมุด VPN แล้วก็ตาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


ที่มาข่าว : Twitter
ที่มาภาพ : Phantasy Star Online 2

กำลังโหลด...