เผยข้อมูลแล้ว! รายละเอียดและวันวางจำหน่าย DJMAX Respect V เกมดนตรีสุดมันส์เวอร์ชั่น STEAM

Playulti 06 Dec 2019, 10:23:33
ข่าวเกม PC

หลังจากที่เคยเสนอเรื่องการเปิดตัว DJMAX Respect V ผลงานเกม Music Rhythm ชื่อดังจากเกาหลี ไปแล้ว ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่ามิวสิคเกมเมอร์เป็นจำนวนมาก และในตอนนี้ทาง Neowiz ก็ได้เผยข้อมูลของเกมนี้ออกมาอย่างละเอียดพร้อมกับคำถามที่น่าสนใจของภาค Respect เวอร์ชั่น PlayStation 4 อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดของ DJMAX Respect V นั้นตัวเกมจะเน้นหนักไปในเรื่องของระบบออนไลน์เป็นหลัก โดยตัวเกมจะมีโหมดออนไลน์ให้เล่นถึง 2 แบบนั่นคือ Ladder Match โหมดการแข่งแบบ 1ต่อ1 ที่จะให้สู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อไต่ระดับความสามารถว่าใครจะเป็นเทพในสายไหนปุ่มไหน และ Open Match โหมดแข่งขันแบบ Casual ที่ให้เล่นกับเพื่อนๆ พร้อมกันสูงสุด 7 คน 

Air Mode โหมดการเล่นโชว์ที่เปิดโอกาสให้แสดงฝีมือความเทพพร้อมกับการเปิดโอกาสให้ผู้ชมคอมเม้นต์หรือแสดงความเห็นในรูปแบบไลฟ์สดได้  รวมไปถึงยังมีโหมดอื่นๆ ที่ปรากฏบนเวอร์ชั่น PlayStation 4 เหมือนเดิมอย่าง Freestyle, Mission, Collection ที่มาอย่างครบถ้วน ส่วนในเรื่องของเพลงภายในเกมจะมีให้เล่นมากกว่า 150 เพลง โดยขนเพลงจากภาค Respect ของ PlayStation 4 รวมไปถึงยังมีเพลงพิเศษ ที่จับมือร่วมกับดีเจและศิลปินชั้นนำอย่าง Marshmello, Porter Robinson และการจับมือร่วมกับเกม MOBA ชื่อดัง League of Legend เพื่อทำเพลงพิเศษสำหรับเกมนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

ด้านวันวางจำหน่ายทาง Neowiz ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกมนั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ในรูปแบบ Early Access (เกมที่วางจำหน่ายพร้อมกับพัฒนาไปด้วย) และในส่วนของฝั่ง PlayStation 4 ทาง Baxter ผู้พัฒนาเกมนี้ได้ให้คำตอบเอาไว้ว่า ขณะนี้กำลังทำ DLC ของชุด Collaboration กับเกมอื่นๆ และเซ็ตของภาคก่อนๆ อยู่ และแน่นอน อาจจะมี DLC จากภาค V ไปใส่ในเวอร์ชั่น PlayStation 4 อีกด้วย

ที่มาข่าวและภาพ : DJMAX RESPECT V Trailer (ENG Sub)

กำลังโหลด...